DownloadVN

5KPlayer

5KPlayer – Trình phát media miễn phí

5KPlayer là trình phát nhạc được cung cấp hoàn toàn miễn phí dành cho người dùng máy tính. Sau khi tung ra phiên bản cho Mac, DearMob đã xây dựng phiên bản mới dành cho người dùng Windows, thay thế hoàn hảo cho Windows Media Player.

Nhờ hỗ trợ công nghệ AirPlay, người dùng giờ đây có thể dễ dàng di chuyển audio và video từ iPhone, iPad và iPod sang máy tình. Đây cũng là một công cụ giúp truyền tập tin MP4, H.264, M4V, MP3 và AAC từ PC (Windows 7/8/10) sang Apple TV, AirPlay Speaker và mạng không dây.

5KPlayer còn cung cấp thêm một công cụ downloader, giúp người dùng dễ dàng tải video trực tuyến từ hơn 300 website khác nhau mà không cần phải đăng ký. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái tải video 4K 5K Ultra HD hoặc 1080p HD từ YouTube, Facebook, Yahoo, DailyMotion, Vimeo, Vevo, Metacafe, Vube, Vine, UStream, MTV, Niconico, Bliptv, LiveLeak, CBS….và những website chia sẻ hàng đầu khác. Ngoài ra, công cụ mạnh mẽ này còn cho phép bạn chuyển đổi các video trực tuyến hay soundtrack của các bộ phim yêu thích sang các định dạng nhạc phổ biến như MP3, AC hoặc ringtone giống như bất kỳ một ứng dụng chuyển đổi đuôi nhạc thông thường.

Giờ đây, nếu bạn đã quá nhàm chán với trình phát Windows Media Player thì 5KPlayer thực sự là một sựa lựa chọn hàng đầu. Cho dù đó là tập tin media AAC, AC3, MP3, WMA, FLAC, ALAC, 5KPlayer đều có thể tối ưu hóa cho bạn. Phần mềm này không những đem lại cho bạn cảm giác đắm mình vào âm nhạc mà còn là một trình phát video cho chất lượng HD và âm thanh cực chất. Bạn có thể xem video hoặc phim ảnh dưới bất kỳ định dạng nào, chẳng hạn như MKV, M2TS, MP4, AVI, WMV, FLV, 4K, 5K Ultra HD có kèm theo phụ đề, video YouTube, video 3D và radio vệ tinh. Một không gian thư giãn hoàn hảo cùng những bộ phim nổi tiếng sẽ là điều tuyệt vời hơn bao giờ hết. Đáng ngạc nhiên hơn, ứng dụng này còn cải thiện hiệu ứng cho video và audio bằng cách sử dụng công nghệ TrueTheater.

5KPlayer đem đến cho bạn một công cụ để xây dựng thư viện nhạc, quản lý danh sách nhạc và việc truy cập của mình một cách dễ dàng hơn bao giờ hết.

Liệu bạn có thường xuyên gặp khó khăn khi truy cập vào các trang web để nghe các chương trình radio? Giờ đây, với 5KPlayer, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về điều này. Bởi lẽ, 5KPlayer sẽ nhận các chương trình phát thanh radio qua vệ tinh, giúp bạn thưởng thức radio từ những kênh nổi tiếng nhất trên thế giới như BBC, Heart, Capital, Gold, LBC, XFM, Chill, Kiss, Kisstory, Magic, Kerrang, Planet Rock, Absolute Radio và Classic Roc. Chỉ cần một cú nhấp chuột để lựa chọn một trong số trạm phát song radio trên Internet được cài đặt sẵn hoặc nhập một địa chỉ URL của chương trình radio mong muốn và bạn sẽ được tận hưởng những âm thanh tuyệt vời mọi lúc.