DownloadVN

Aimersoft DVD Ripper

Aimersoft DVD Ripper – Rip và chuyển đổi DVD

Aimersoft DVD Ripper là một trong những ứng dụng chuyên nghiệp giúp người dùng rip và chuyển đổi DVD sang tất cả định dạng tập tin phổ biến khác để phát lại trên nhiều thiết bị di động khác nhau.

Một số tính năng chính:

Rip DVD sang nhiều định dạng khác

Cả phim DVD tự chế và thương mại cũng có thể được chuyển đổi sang tất cả định dạng video SD và HD phổ biến, chẳng hạn như: AVI, MP4, WMV, MOV, FLV, MKV, 3GP, MPEG, TRP, HD AVI, HD WMV, HD MOV. Ngoài định dạng video thì Aimersoft DVD Ripper còn trích xuất âm thanh từ DVD sang MP3, WMA, WAV, AAC, OGG, AC3, vv để phát lại trên bất kỳ trình phát nhạc nào. Nhờ lựa chọn nhiều định dạng file đầu ra, bạn có thể phát, chỉnh sửa và chia sẻ phim DVD của mình bất cứ lúc nào muốn. Nếu đang rip đĩa DVD sang MP4, MOV, M4V hoặc iDevice như: iPhone 5S, iPad Air. Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm siêu dữ liệu cho phim DVD đầu ra chỉ với một cú nhấp chuột.

Xem DVD trên bất kỳ thiết bị nào

Bạn muốn phát phim DVD trên các trình phát di động? Giờ đây, Aimersoft DVD Ripper sẽ cung cấp nhiều định dạng có sẵn để phát lại trên 150 thiết bị phổ biến, bao gồm cả: iPhone 5S, iPad Air, iPad mini 2, iPhone 5c, iPhone 5, iPhone 4S, iPhone 4, iPod touch 5, iPod nano, Apple TV, HTC, Samsung, Creative Zen, Sandisk, Sony, Motorola, Nokia, Blackberry, Archos, iRiver, Zune, PSP, PS3, Xbox 360 và nhiều hơn nữa. Đơn giản chỉ cần lựa chọn biểu tượng thiết bị để chuyển đổi DVD và phát trên thiết bị của mình với các thiết lập tối ưu và không bao giờ phải lo lắng về vấn đề không tương thích video. Khi chuyển đổi DVD sang iPad, iPhone hay một vài sản phẩm khác của Apple, tất cả tập tin đầu ra sẽ tự động được đồng bộ sang iTunes mà không gặp phải khó khăn nào.

Tốc độ chuyển đổi nhanh gấp 6 lần

Bạn cảm thấy nhàn chán khi phải mất nhiều giờ để chuyển đổi một bộ phim trên đĩa DVD? Giờ đây, bạn có thể chuyển đổi phim DVD rất dễ dàng với Aimersoft DVD Ripper. Nhờ áp dụng công nghệ NVIDIA CUDA, quá trình chuyển đổi sẽ được xử lý trên GPU của NVIDA thay vì trên CPU của máy tính. Do đó, giành nhiều CPU để xử lý các ứng dụng khác. Điều đó có nghĩa Aimersoft DVD Ripper có tốc độ chuyển đổi video HD và SD nhanh gấp 6 lần, chất lượng cao hơn và phát lại trơn tru.

Cung cấp nhiều chức năng chỉnh sửa

Trim video

Trim bộ phim yêu thích của bạn để giữ lại đoạn mà mình muốn theo nhu cầu của mình.

Hợp nhất file

Hợp nhất nhiều tập tin với nhau thành một để phát lại mà không bị gián đoạn.

Điều chỉnh hiệu ứng

Áp dụng một số hiệu ứng video đặc biệt để giúp bộ phim của mình trở nên độc đáo.

Chèn phụ đề

Thêm phụ đề cho bộ phim của bạn để minh họa tốt hơn.

Thêm hình mờ

Cá nhân hóa video của bạn bằng cách chèn hình mờ văn bản hoặc hình ảnh.

Cung cấp nhiều thiết lập nâng cao

Điều chỉnh độ tương phản, độ phân giải, tỷ lệ khung hình, tốc độ bit và nhiều hơn nữa.

Yêu cầu hệ thống: