DownloadVN

Airheads Jump

Airheads Jump cho Android – Game nhảy bất tận Endless Runner trên Android

Airheads Jump – tựa game nhảy bất tận thuộc thể loại game Endless Runner đã chính thức có mặt trên cửa hàng ứng dụng, hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới lạ và những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.

Airheads Jump là một sản phẩm của hãng game nổi tiếng TabTale. Sự ra đời của trò chơi này chứng tỏ TabTale không còn bó hẹp trong thị trường ứng dụng giáo dục với các sản phẩm tập trung nhiều vào phát triển kỹ năng cho trẻ nữa. Mà giờ đây, nhà sản xuất này đã có sự đột phá khi mở rộng ra các thể loại game khác, và Airheads Jump là một trong những bước đi đầu tiên. Ngay sau khi có mặt trên các thiết bị iOS, Airheads Jump cũng được “cập bến” Google Play và nhận được rất nhiều sự đánh giá từ phía người dùng.

Trong Airheads Jump, người chơi sẽ nhận nhiệm vụ điều khiển một quả bóng với hình dáng rất “quái”. Trái bóng này được thiết kế với khuôn mặt siêu ngố, mang tên Airhead. Một lần, Airhead bị rơi khỏi máy bay và không may bị rơi xuống khu rừng của bộ lạc Tikis giận dữ. Không ai khác, bạn sẽ phải giúp chúng thoát khỏi kẻ thù bằng cách nhảy không ngừng nghỉ trên các cành cây, thu thập tiền vàng và các bổ trợ cần thiết để không bị rơi vào vòng vây của địch. Hãy sử dụng sức mạnh của bạn, khiến chúng nhảy trên những cành cây bất tận, chinh phục rừng già, mở khóa những nhân vật mới và chiêm ngưỡng cảnh lũ Tiki Titan bị bạn bỏ rơi ở phía sau với khuôn mặt giận dữ như thế nào nhé.

Airheads Jump thực sự rất hấp dẫn và nó còn hấp dẫn hơn khi bạn không cần phải chạm liên tục vào màn hình điều khiển. Đơn giản, chỉ nghiêng thiết bị và Airhead sẽ trổ tài nhảy cho bạn thấy.

Tính năng chính của Airheads Jump

Điều khiển siêu dễ

Đơn giản, chỉ cần nghiêng thiết bị và chạm để đẩy Airhead càng cao càng tốt, tránh lũ Tikis và tạo ra những combo tuyệt vời. Đừng quên thu thập tiền vàng trên đường để mở khóa những món quà hấp dẫn khác nhé.

Nhiều bổ trợ hữu ích

Càng có nhiều tiền vàng, bạn sẽ có cơ hội đổi được các bổ trợ nhằm tăng tốc độ nhảy của Airheads. Đừng sợ những quả bóng của bạn mệt mỏi, chúng rất sung sướng khi được bạn đẩy lên đấy.

Tính giải trí cực cao

Hơn 100 level và liên tục được cập nhật. Thư giãn cùng quả bóng ngộ nghĩnh Airhead, còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào?

Thách thức bạn bè

Mời bạn bè tham gia game và xem thử, ai sẽ là người giúp Airhead nhảy lên cao nhất nhé.

Đa dạng nhân vật

Điều bí mật chính là ở đây! Không chỉ có một quả bóng Airhead đâu nhé, rất nhiều là đằng khác. Liệu bạn thích hình ma cà rồng, cướp biển hay phù thủy? Chiến thắng để sở hữu những gì bạn muốn. 

Đồ họa HD đỉnh cao

Hình ảnh sắc nét, game chạy mượt trên cả điện thoại và máy tính bảng! Đừng chần chờ nữa, hãy nhanh tay đưa Airhead nhảy lên tận trời xanh nhé!

Thông tin từ nhà phát triển: