DownloadVN

Aneesoft DVD Show

Aneesoft DVD Show – Tạo và chia sẻ trình chiếu ảnh

Aneesoft DVD Show là một ứng dụng tuyệt vời cho phép bạn tạo và chia sẻ trình chiếu ảnh DVD hoặc bộ phim của mình với bạn bè một cách dễ dàng.

Ưu điểm nổi bật:

Tạo trình chiếu ảnh DVD chỉ trong vài phút

Khi bạn muốn chia sẻ bộ phim và trình chiếu ảnh của mình, không cần phải sử dụng nhiều thì giờ để tạo một trình chiếu DVD. Aneesoft DVD Show sẽ giúp người dùng dễ dàng chuyển video tự chế của mình thành những bộ phim yêu thích.

Đơn giản, chỉ cần thêm video clip và hình ảnh yêu thích vào Aneesoft DVD Show. Sau đó, sắp xếp lại chúng. Thiết lập hiệu ứng chuyển tiếp, chuyển động và phong cách, thêm bài hát cho track âm thanh. Tạo video hoặc ghi sang đĩa DVD.

Tùy chỉnh trình chiếu DVD theo phong cách của riêng bạn

Nhiều hiệu ứng chuyển tiếp, phong cách, trình đơn được tích hợp sẽ giúp bạn tạo trình chiếu DVD độc đáo. Cung cấp cho bộ phim của mình một cái nhìn chuyên nghiệp. Ngoài ra, phần mềm này còn hỗ trợ một vài chức năng như: trim, chèn hình mờ, chú thích và bản thu âm giọng nói của chính bạn.

Chuyển đổi sang video hoặc ghi sang DVD để chia sẻ

Aneesoft DVD Show cho phép bạn chia sẻ bộ phim của mình một cách dễ dàng. Xuất trình chiếu và video sang thiết bị di động, chẳng hạn như: iPad, iPhone, iPod, PSP hay Zune. Các profile được tích hợp sẽ loại bỏ nhu cầu phải sử dụng đến thiết lập phức tạp. Ghi đĩa DVD của video và trình chiếu để phát trên TV HD màn hình lớn. Thêm trình đơn điều hướng từ thư viện được tích hợp hoặc bộ sưu tập của riêng bạn.

Một số tính năng chính:

Dễ dàng tạo ra trình chiếu DVD

Trang trí hình ảnh

Chỉnh sửa video

Tùy chỉnh video với nhiều phong cách, hiệu ứng và chuyển động

Thêm nhạc nền và bản thu âm gióng nói

Tạo, ghi và chia sẻ trình chiếu DVD

Yêu cầu hệ thống: