DownloadVN

Angry Birds Go!

Chào mừng bạn đến với cuộc đua xuống dốc trên Đảo Piggy! Bạn cảm thấy tất bật khi lùa những chú birds và piggies đang rong chơi xuống đường đua với tốc độ rất nhanh – với nhiều khúc quanh và chỗ rẽ trong một cuộc đua về đích đầy phấn khích! Nhưng hãy cẩn thận! Chú ý đến đoạn đường nguy hiểm, đối thủ đang bám sau bạn và siêu năng để vượt lên trước đối thủ dẫn đầu trong cuộc đua. Ngoài ra, hãy chuyển từ ô tô tự chế thành siêu ô tô bằng cách nâng cấp trải nghiệm lái xe của bạn! Sẵn sàng…Chuẩn bị…Angry Birds Go!

THẾ GIỚI ANGRY BIRDS 3D CÓ LẦN ĐẦU TIÊN! Hãy xem những chú birds và pigs từ mọi góc độ khi Đảo Piggy đi vào hoạt động trong thế giới 3D lộng lẫy và đầy màu sắc!

ĐUA GIỐNG BIRD HOẶC PIG! Ngồi sau bánh lái và đua như Red, Chuck, Terence, Stella, King Pig, Moustache Pig và nhiều nhân vật yêu thích khác!

LÀM CHỦ ĐƯỜNG ĐUA! Nhiều đường đua, đoạn đường nguy hiểm, đường đua trên không, đường đua địa hình – mỗi đường đua đều có những thử thách lớn và bất ngờ!

SỨC MẠNH ĐẶC BIỆT ĐÁNG SỢ! Chèn cho đối thủ của bạn bật khỏi đường đua và và giành lấy vị trí thắng cuộc nhờ siêu năng riêng với từng nhân vật!

NHIỀU CHẾ ĐỘ CHƠI! Hãy kiểm tra kỹ năng của bạn với các chế độ chơi cực kì vui nhộn và kinh ngạc: Race, Time Boom, Fruit Splat, Champion Chase và Mega Match!

NÂNG CẤP TRẢI NGHIỆM LÁI XE CỦA BẠN! Từ ô tô tự chế trở thành siêu ô tô bay, với hàng loạt ô tô đua cỡ nhỏ và nhiều cách nâng cấp tuyệt vời – bạn phải giành lấy hoặc mua!

HƠN THẾ NỮA! Cuộc đua vừa mới chỉ bắt đầu – vì vậy hãy chú ý tới nhiều điều vui vẻ khác xảy đến trên đường đua của bạn!

TELEPODS! Cách chơi mới mang tính đột phá! Hãy dùng siêu năng để di chuyển nhân vật yêu thích của bạn trong cuộc đua bằng cách đặt mua Angry Birds Go! Hình ảnh TELEPODS* trên camera trong thiết bị của bạn!

~~~ToonsTV ĐÃ SẴN SÀNG! Ngôi nhà của loạt phim hoạt hình Angry Birds Toons vô cùng thịnh hành, cùng với nhiều video có chất lượng cao khác!

*Mức sẵn sàng của sản phẩm khác nhau tùy theo quốc gia. Angry Birds Go! Telepods được bán riêng và tương thích với các thiết bị được lựa chọn. Vui lòng tham khảo danh sách đầy đủ về các thiết bị được Hasbro hỗ trợ: www.hasbro.com/angrybirds/

Ứng dụng này có thể cần kết nối internet và các khoản phí thủ tục truyền dữ liệu sau đó có thể được áp dụng. Sau khi tải xuống lần đầu, nội dung bổ sung sẽ được tải xuống và điều này có thể phát sinh thêm các khoản phí truyền dữ liệu.

Trò chơi này bao gồm nội dung thương mại đã đóng phí từ các đối tác chọn lọc.