DownloadVN

ANNO: Build an Empire

ANNO: Build an Empire cho iOS – Game xây dựng đế chế ANNO trên iPhone/iPad

ANNO: Build an Empire for iOS là một trong những game chiến thuật xây dựng thành phố thành công nhất trên nền tảng iOS.

Tính năng mới cập nhật trên bản 1.3.1:

ANNO: Build an Empire thuộc thể loại game chiến thuật dạng đế chế, trong đó nhiệm vụ của game thủ là xây dựng một lãnh địa cho riêng mình với lực lượng quân đội hùng mạnh và nhiều công trình thành lũy vững chắc.

Trong ANNO, bạn sẽ lần lượt khám phá những hòn đảo không có sự sống, lập thuộc địa và bắt đầu một cuộc phiêu lưu vô cùng độc đáo. Đối mặt với những thử thách nảy sinh khi lập thuộc địa, khi quản lý các công trình xây dựng, nguồn tài nguyên và nhiều nhu cầu khác của dân cư trên đảo. Chỉ với kỹ năng giao thương, sự sắp xếp và quản lý thông minh cùng hệ thống tổ chức thành phố khoa học mới giúp cho hòn đảo của bạn ngày một trù phú và thịnh vượng.

Xây dựng đế chế từ những viên gạch đầu tiên

Nhiệm vụ của bạn là làm cho những cư dân trên đảo thỏa mãn với cuộc sống nơi đây. Xây dựng hàng loạt công trình để đáp ứng nhu cầu hàng ngày của họ, bao gồm giải trí, giáo dục và tôn giáo. Quản lý hơn 60 loại tài nguyên và 150 công trình xây dựng khác nhau.

Trở thành người kiến tạo thành phố và mở rộng đế chế

Bắt đầu từ một vài cư dân trên đảo và một chi nhánh sản xuất đơn giản. Chứng minh bạn là người kiến thiết thành phố thông minh, sử dụng nhiều loại năng lượng để phát triển đế chế: xây dựng một lực lượng hải quân lớn, khám phá đảo mới và mở rộng đế chế từng bước một.

Mỗi hòn đảo trong ANNO đều sở hữu nét riêng, nhiều nguồn tài cụ thể để trồng trọt và thu hoạch.

Trải nghiệm game ANNO trong tầm tay

Quản lý hòn đảo của bạn với thao tác chạm ngón tay trên màn hình cảm ứng. Vào vai một nhà quản lý thành phố và di chuyển các công trình trên bản đồ với độ chính xác tuyệt đối.

Thương mại và ngoại giao

Mời bạn bè tham gia trò chơi ANNO: Build an Empire và trao đổi tài nguyên với nhau. Đừng quên thể hiện tài ngoại giao và thương mại để sở hữu nguồn tài nguyên mà bạn cần.

Lưu ý: