DownloadVN

Audio Record Wizard

Audio Record Wizard – Chương trình thu âm thanh và giọng nói

Đôi khi, bạn muốn thu lại âm thanh từ YouTube, Pandora hay bất kỳ trang web audio trực tuyến nào. Hoặc, cần thu âm các chương trình radio trực tuyến hoặc phần âm thanh của video. Vì vậy, bạn có thể nghe giai điệu yêu thích đó sau này trên máy tính, máy nghe nhạc MP3 hoặc hệ thống âm thanh trên xe ô tô của mình. Audio Record Wizard là sự lựa chọn tốt cho bạn. Phần mềm này làm việc trực tiếp với card âm thanh của máy tính, vì vậy người dùng có thể thu lại bất kỳ âm thanh nào với chất lượng gần như hoàn hảo.

Một số tính năng chính:

Ghi lại âm thanh trực tuyến từ bất kỳ trang web nào

YouTube, Pandora, Rhapsody, vv đều không thành vấn đề với điều kiện âm thanh đi qua card audio, khi đó phần mềm này sẽ tiến hành ghi lại âm thanh đó.

Ghi lại cuộc trò chuyện trực tuyến từ cả hai phía

Audio Record Wizard cung cấp một tính năng mới để thu lại âm thanh trên máy tính và giọng nói cùng một lúc. Nói cách khác, nó có thể ghi lại cả hai phía của một cuộc trò chuyện trên Skype hay Google Talk.

Lưu lại bản ghi âm dưới dạng file MP3 có chất lượng cao

MP3 là định dạng âm thanh phổ biến nhất trên thế giới. Vì vậy, bạn có thể thưởng thức bản thu trên hầu hết thiết bị media phổ biến. Ngoài ra, Audio Record Wizard cũng hỗ trợ WAV, OGG và FLAC.

Tương thích với Windows 7/8

Audio Record Wizard 6 được tối ưu hóa cho Windows 7 và 8. Phiên bản này sẽ mang lại cho bạn chất lượng và hiệu suất tốt hơn.

Các tính năng khác: