DownloadVN

Aura Video Converter

Aura Video Converter – Phần mềm chuyển đổi video nhanh chóng

Với giao diện người dùng đơn giản và thân thiện, Aura Video Converter thực sự là một trong những phần mềm chuyển đổi video hiệu quả nhất. Với nó, bạn có thể chuyển đổi một video clip ở định dạng MPEG hoặc AVI sang MP4 để phát trên iPhone và iPad, hay chuyển đổi một bộ phim VOB sang FLV để upload lên YouTube rất dễ dàng.

Ngoài ra, chương trình còn hỗ trợ hơn 30 loại định dạng video đầu vào, chẳng hạn như: AVI, MP4, WMV, VOB, vv. Tất cả định dạng video phổ biến sẽ được thêm vào danh sách cấu hình đầu ra theo lựa chọn của người dùng. Bên cạnh đó, họ có quyền tùy chỉnh các thông số đi kèm.

Hơn nữa, với Aura Video Converter, việc chuyển đổi video sang thiết bị media sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Bạn có thể chuyển đổi video sang iPhone, iPad, iPod, PSP, Nokia, Samsung Galaxy S4, Nexus 7, vv và tất cả các loại điện thoại di động khác để xem chúng khi đang di chuyển. Ngoài ra, chương trình còn hỗ trợ ghi tất cả tập tin video phổ biến sang đĩa DVD, AVCHD và Blu-ray tiêu chuẩn. Do đó, đây thực sự là phần mềm mà bạn nên có trên máy tính cá nhân của mình.

Các tính năng chính:

Các định dạng đầu vào được hỗ trợ

Bao gồm: MPG, 3GP, VOB, QT, DAT, AMV, 3G2, ASF, AVS, DivX, OGM, WebM, AVI, RM, MOV, M2TS, MPV, WMV, RMVB, M4V, MP4, FLV, M2V, MPE, DVR-MS.

Hỗ trợ nhiều định dạng đầu ra

Bao gồm: MP4, MPG, AVI, WMV, FLV, SWF, MKV, AAC, OGG, 3GP, M4A, MP3, WebM, WAV, đĩa DVD, đĩa Blu-ray, đĩa AVCHD, vv.

Hỗ trợ nhiều thiết bị đầu ra

iPhone, iPad, iPod, Apple TV, Sony PSP, Sony PS3, Sony Walkman, BlackBerry, Nokia, Archos, Creative Zen, iRiver, Kindle Fire, HTC Touch, vv.