DownloadVN

AV Video Karaoke Maker

AV Video Karaoke Maker – Công cụ tạo file karaoke

Phần mềm này sẽ giúp bạn tạo ra một đĩa karaoke “thứ thiệt”, giống như những đĩa karaoke bán ngoài thị trường, từ một đoạn video clip hoặc hình ảnh, nhạc nền và lời bài hát dạng text.

Đôi lúc bạn muốn tạo một bản karaoke với các bài hát yêu thích nhưng lại không biết làm cách nào? Bạn có thể dùng chức năng có sẵn của Jet Audio để làm việc này nhưng còn nhiều hạn chế. Và cái bạn cần là một phần mềm chuyên nghiệp như AV Video Karaoke Maker (AVKM).

AVKM có thể giúp bạn tạo ra một đoạn karaoke bao gồm cả hình ảnh, phim, nhạc…, tất cả đều giống các đĩa karaoke ngoài thị trường. Sau khi làm xong, bạn còn có thể xuất ra định dạng wmv hoặc avi để ghi ra đĩa tặng bạn bè nữa.

Với AV Video Karaoke Maker, bạn có thể tự tạo đĩa Video karaoke chứa những ca khúc mà bạn yêu thích, hay chèn phụ đề cho một bộ phim, dành tặng người thân, bạn bè hay chỉ đơn giản là thu âm lại giọng hát của chính mình. Sử dụng những Video này để ghi ra đĩa DVD, chia sẻ lên Internet hoặc sử dụng các phần mềm chuyên dụng như Fomat Factory, Free Video Converter hay Total Video Convert để chuyển đổi sang các định dạng Video sử dụng thích hợp trên các thiết bị cầm tay như iPhone, iPad, iPod Touch, PSP, và nhiều loại thiết bị nghe nhạc khác…

Ngoài Video ca nhạc, với AV Video Karaoke Maker bạn cũng có thể thêm phụ đề thuyết minh cho một bộ phim mà mình yêu thích, các Video phim được lưu trữ trên các đĩa DVD hoặc trong ổ cứng máy tính. Các tính năng chỉnh sửa phụ đề như font chữ, màu sắc và hiệu ứng chữ… cũng được thêm vào chương trình để bạn dễ dàng chọn lựa, tạo nên những phụ đề thu hút người xem theo phong cách riêng của bạn.