DownloadVN

AV Voice Changer Software

AV Voice Changer Software – Phần mềm thay đổi giọng nói

Voice Changer Software nổi bật hơn so với các chương trình thay đổi giọng nói trực tuyến hay trên máy tính khác là do khả năng thay đổi và cải thiện giọng nói, âm thanh và khả năng tạo ra những audio có chất lượng cao.

Phần mềm này có thể đựợc sử dụng cùng với tất cả trò chơi trực tuyến như: Second Life, World of Warcraft, Lord of the Rings…

Chương trình này rất đơn giản và dễ sử dụng. Nó có thể chặn bất kì tín hiệu âm thanh nào đi qua card âm thanh và thay đổi chúng. Sử dụng Voice Changer Software để nối các tín hiệu WaveOut cũng như âm thanh DirectX, điều này có nghĩa rằng, nó tương thích với hầu hết các phần mềm đa phương tiện.

Bạn có thể sử dụng nó để thu âm giọng nói đã thay đổi của mình với Sound Recorder tương thích trên Windows và không gặp bất kì vấn đề gì. Hay sử dụng tính năng gọi của Yahoo Messenger trong khi Voice Changer vẫn đang hoạt động.

Voice Changer Software cho phép nghe lại giọng nói đã sửa đổi trong loa bằng cách nhấn nút “Duplex”, chương trình có ghi lại và phát lại âm thanh đó ngay lập tức. Bạn có thể thay đổi cài đặt của giọng nói, biến mình thành một em bé, một ca sĩ opera hay thậm chí là người khác giới. Chương trình cung cấp hàng trăng giọng nói được cài đặt sẵn, nhanh chóng chuyển đổi giọng nói với tổ hợp phím đơn giản. Tất nhiên, nó có thể thay đổi cao độ và âm sắc của giọng nói của bạn.

Tính năng: