DownloadVN

AVG AntiVirus Free 2016

AVG AntiVirus Free 2016 là phần mềm diệt virus hoàn toàn miễn phí, giúp bảo vệ máy tính của bạn an toàn trước những loại virus, phần mềm gián điệp, phần mềm độc hại. Nhờ đó, người dùng có thể thoải mái lướt web, truy cập vào mạng xã hội mà không còn lo lắng gì nữa!

Với khả năng nhận dạng, phân tích toàn diện giúp phát hiện virus một cách nhanh chóng, đảm bảo mức an toàn cao nhất cho hệ thống máy tính của bạn. Vậy hãy tải AVG AntiVirus Free 2016 để các loại virus, spyware, malware, rookit… không còn nơi “trú ngụ” trên máy tính của bạn nữa nhé!

Download AVG AntiVirus Free 2016 – Phần mềm diệt virus hoàn toàn miễn phí

AVG AntiVirus Free 2016 đã trải qua nhiều thay đổi qua các năm nhưng vẫn là một trong những chương trình chống virut tiện dụng nhất sẵn có với người dùng cá nhân.

Khi mà khoa học công nghệ nói chung và công nghệ thông tin nói riêng càng phát triển thì những vấn đề, những mối nguy hiển nảy sinh ngày càng nhiều chúng đe dọa người dùng trên môi trường Internet trên môi trường Offline, đã có không ít các vụ tấn công được cảnh báo hàng năm… khiến người dùng hoang mang. Một trong những việc cần thiết là việc bảo vệ máy tính của mình khỏi những mối hiểm họa trên bằng những phần mềm diệt virus hay những phần mềm bảo mật mạnh mẽ.

Dù là một công cụ an ninh miễn phí, AVG AntiVirus Free 2016 cũng tốt như bất kỳ ứng dụng chống virut trả phí nào. Nó có một đống đơn thể chuyên trách bảo vệ bạn khỏi virut, phần mềm gián điệp, rootkit và spam, và cũng có cái gọi là LinkScanner – một lớp bảo vệ phụ thêm kiểm tra kết quả tìm kiếm và liên kết web để chắc rằng chúng an toàn. Trong những năm gần đây, đội phát triển đã thêm vào nhiều tính năng xâm nhập hơn để cố gắng can thiệp vào thiết đặt trình duyệt như là động cơ tìm kiếm ưa chuộng nhưng về tổng thể, đây vẫn là một lựa chọn chống virut tốt.

Một trong những cái hay nhất của AVG AntiVirus Free 2016 là nó cung cấp sự bảo vệ hiệu quả, tươm tất trong khi nằm im lặng thu nhỏ dưới khay hệ thống mà không ngốn tài nguyên hệ thống và đương nhiên, không thường xuyên quấy rối bạn với cửa sổ cảnh báo và thông báo cập nhật. Vì nó là bản miễn phí của chương trình đầy đủ, AVG Anti-Virus có hiển thị một màn hình nhắc nhở kì cục thuyết phục bạn mua AVG Professional, điều này có thể làm bực mình vài người dùng.

AVG AntiVirus Free 2016 có một giao diện thiết kế đẹp đẽ, thân thiện với người dùng hơn, bao gồm một tiểu trình màn hình làm việc giúp bạn quét hệ thống hay cập nhật cơ sở dữ liệu virut từ nó. Đương nhiên, bạn vẫn có 3 kiểu quét: toàn hệ thống, tập tin và thư mục lựa chọn và chống rootkit. AVG AntiVirus Free 2016 cũng cho bạn lập lịch quét vào một ngày giờ nhất định.

Toàn bộ gói phần mềm AVG AntiVirus Free 2016 hẳn là đủ để đảm bảo bạn miễn nhiễm với virut. Chương trình cũng tích hợp trơn tru với Windows Explorer, cho phép bạn quét tập tin từ menu chuột phải. Cơ sở dữ liệu của AVG AntiVirus Free 2016 được tự động cập nhật hàng ngày, nên bạn luôn được bảo vệ ngay cả với những virus mới phát hiện gần nhất.

AVG AntiVirus Free 2016 vẫn là giải pháp an ninh hoàn hảo cho người dùng máy tính tầm trung, đem đến vũ khí mạnh mẽ chống lại virut.