DownloadVN

Azar-Video Chat&Call, Messenger

Azar cho iOS – Kết bạn xuyên quốc gia trên iPhone/iPad

Azar (Azar Live) for iOS là một ứng dụng liên lạc hữu ích trên iPhone/iPad, cho phép người dùng chat video, thực hiện cuộc gọi video và nhắn tin miễn phí với tốc độ cực nhanh và mượt mà.

 

Download dịch vụ kết bạn qua chat Azar phiên bản 1.8.0

Azar Live có 2 phiên bản cho cả Android và iOS, vì vậy người dùng của 2 nền tảng di động phổ biến nhất này có thể trò chuyện và kết nối với nhau mà không tốn bất cứ chi phí nào. Azar nổi bật với tính năng chat video. Dịch vụ liên lạc cải tiến này giúp khám phá bạn mới trên toàn thế giới dù đang ở bất cứ đâu và vào thời điểm nào. Việc kết bạn mới trở nên đơn giản hơn với một cú vuốt tay. Vuốt để kết bạn, thể hiện bản thân trước các nền văn hóa và ngôn ngữ khác – tất cả được thực hiện trực tiếp trên smartphone hay tablet của bạn!

Với Azar cho iOS, tin nhắn video trở thành phương pháp tối ưu trong việc kết nối. Tại sao chúng ta lại phải mất thời gian để trao đổi qua lại profile cá nhân trong khi có thể trò chuyện trực tiếp và hoàn toàn miễn phí? Bằng các cuộc trò chuyện qua video, bạn có thể nhìn thấy thái độ của đối phương, theo dõi ngôn ngữ cơ thể để hiểu cảm xúc và thông điệp mà người bạn mới muốn chuyển tải.

Thực chất, Azar for iOS giống như một mạng kết bạn hiện đại. Khi trò chuyện với một người bạn mới bất kỳ mà không tìm được tiếng nói chung, bạn có thể dùng thao tác vuốt sang trái để chuyển sang một cuộc trò chuyện mới và nối dài quá trình kết bạn thú vị này!

Tính năng chính của mạng kết bạn Azar trên iPhone/iPad

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Thái Lan, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ, Việt Nam.

Loc Nguyen