DownloadVN

Baidu Spark Browser

Baidu Spark Browser – Trình duyệt web nhỏ gọn

Baidu Spark Browser là một trình duyệt web nhỏ gọn, với hai điểm nổi bật là tương tác tốt với Facebook và dễ dàng download video từ các trang web nổi tiếng.

Một số tính năng chính của Baidu Spark Browser

Mở rộng các chức năng trên trình duyệt

Chỉ cần thêm một vài đặc điểm thú vị dưới đây và thay đổi một chút về thiết kế của Google Chrome, người dùng sẽ nhận được kết quả là trình duyệt Baidu Spark Browser. Phần mềm này bao gồm một thanh bên, giúp truy cập nhanh vào các trang đã được đánh dấu và các địa chỉ download, chức năng thu phóng để mở rộng hay co trang và một widget dễ dàng truy cập Facebook nhanh chóng.

Baidu Spark Browser giúp người dùng dễ dàng truy cập vào các website nổi tiếng

Baidu Spark Browser cho phép người dùng sử dụng các cử chỉ với chuột để thực hiện các thao tác như thay đổi, đóng, mở các tab mới, di chuyển lên trên hay xuống dưới. Có rất nhiều cử chỉ và tất cả đều được thể hiện trên thanh công cụ trong phần cài đặt. Tuy nhiên, rất khó để tạo mới những cử chỉ tùy biến.

Giao diện của Baidu Spark Browser cũng hỗ trợ nút Media cho phép người dùng dễ dàng download video từ các trang đang truy cập. Ngoài ra, bạn có thể thiết lập chế độ im lặng trên tất các tab, ngăn chặn những âm thanh không mong muốn phát ra từ bất kỳ một trang nào. Các websites nổi tiếng cũng được hiển thị khi mở một tab trắng mới, thuận tiện khi truy cập vào trang web cần tìm một cách nhanh nhất.

Nút Media giúp download video một cách dễ dàng

Cuối cùng, Baidu Spark Browser cũng bao gồm chức năng chụp ảnh màn hình và bổ sung những công cụ cơ bản để xử lý hình ảnh mà không cần nhờ tới bất kỳ một chương trình chỉnh sửa ảnh nào khác. Đặc biệt, khi muốn mở một hình ảnh trong một tab mới, đơn giản bạn chỉ cần kéo và thả.

Trình duyệt mang tính cá nhân hóa cao

Giao diện của trình duyệt này khá giống với Chrome, nhưng với thiết kế trẻ trung hơn. Nếu những màu sắc mặc định không phải là sở thích của bạn, bạn hoàn toàn có thể thay đổi thông qua các nút trên thanh tab và cá nhân hóa thanh bên bằng việc ẩn hay bỏ ẩn các công cụ không cần thiết. Bên cạnh đó, các nút để chụp màn hình hay download video cũng được khéo léo sắp đặt rất hợp lý trên thanh địa chỉ, giúp bạn dễ dàng sử dụng mà không mất nhiều thời gian để tìm kiếm.

Browser Doctor

Baidu Doctor hỗ trợ bạn xử lý những sự cố trang và các lỗi truy cập nên người dùng không phải mất nhiều thời gian để tìm kiếm các giải pháp khác.

Mở các tab mới được đóng gần đây

Nếu bạn lỡ tay đóng một trang web, bạn có thể dễ dàng khôi phục lại nó bằng việc nhấn vào nút Recently Closed Tabs trên thanh tab.

Đồng bộ tài khoản

Bằng cách đăng ký bằng tài khoản Google, tất cả các trang đã đánh dấu, lịch sử, plug-ins, giao diện và cài đặt sẽ được đồng bộ. Bạn có thể dễ dàng truy cập mọi thứ và khi xong việc, chỉ cần log out và Baidu browser sẽ quay về với cài đặt mặc định.

Ưu điểm của Baidu Spark Browser

Nhược điểm của Baidu Spark Browser

Nhìn chung, Baidu Spark Browser là một trình duyệt khá hoàn hảo, tương tác với Facebook tốt, thanh bên thuận tiện và không cản trở việc truy cập vào các trang web. Đây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai đang tìm kiếm một trình duyệt thay thế cho Firefox, Internet Explorer và Chrome, không chỉ đảm bảo tốc độ truy cập và chất lượng khi lướt web mà còn bổ sung nhiều tính năng mới nhằm nâng cao trải nghiệm lướt web của bạn.