DownloadVN

Beat the Boss 2

Beat the Boss 2 cho iOS – Game đánh ông chủ phần 2 trên iPhone/iPad

Beat the Boss 2 for iOS là phiên bản thứ 2 trong seri game đánh ông chủ xả stress với những màn tương tác vui nhộn cùng vũ khí, ông chủ và bối cảnh game mới lạ.

Beat the Boss 2 cho iOS là game vui miễn phí trên iPhone, iPad, iPod Touch. Trò chơi tuy đơn giản nhưng lại khá thú vị và hài hước, giúp người chơi giải tỏa căng thẳng, giết thời gian, tìm lại niềm vui trong cuộc sống sau những áp lực của công việc và các mối quan hệ trong đời sống hàng ngày.

Ông chủ đã trở lại và sẵn sàng biến cuộc sống của bạn thành địa ngục trần gian. Nhưng theo thời gian, bạn đã không còn là chàng nhân viên mẫn cán và phục tùng sếp một cách ngu ngốc nữa. Người chơi Beat the Boss 2 sẽ có trong tay những loại vũ khí “bá đạo” nhất để đánh ông chủ và xem phản ứng của ông ta như thế nào trong bối cảnh mới – lớp học không có người!

So với Beat the Boss phần đầu tiên thì ở phần 2 này, người chơi sẽ có cơ hội tiếp cận kho vũ khí nguy hiểm hơn, giúp bạn tấn công nhân vật hiệu quả bằng búa hơi, đinh ghim, các loại súng máy hay ném trứng đủ màu sắc.

Không chỉ hỗ trợ mua thêm vũ khí, người chơi Beat the Boss 2 cho iOS còn có thể mở khóa môi trường chơi game mới, chọn hình ảnh sếp được thiết kế sẵn và mua item trong cửa hàng game.

Tính năng chính của game xả stress Beat the Boss 2

Hoàn toàn không phải là một trò chơi mang tính chất bạo lực hay tác động xấu tới người chơi, ngược lại, Beat the Boss 2 for iOS là một game vui và giải trí nhẹ nhàng, giúp bạn có những khoảng thời gian thư giãn với các hoạt động tương tác trên màn hình.

Download Beat the Boss 2 phiên bản 2.8.0

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Bokmal, Na Uy, Đan Mạch, Hà Lan, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ.

Minh Lộc