DownloadVN

Between – Private Couples App

Between for iOS – Mạng xã hội của cặp đôi trên iPhone/iPad

Between for iOS là một không gian riêng cho các cặp đôi, được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch.

Between for iOS là phương pháp riêng tư và bảo mật để các cặp đôi lưu trữ và chia sẻ những kỷ niệm chung, cung cấp một kênh liên lạc chuyên biệt giữa 2 người đặc biệt với nhau. Tham gia cùng hơn 5 triệu người dùng trên toàn thế giới để thắt chặt mối quan hệ giữa những cặp đôi.

Tính năng chính của ứng dụng Between for iOS:

Trò chuyện

Trò chuyện 1:1 cực nhanh, bảo mật và riêng tư với các hình dán sticker được thiết kế đặc biệt và tem ngộ nghĩnh, giúp bạn chuyển tải cảm xúc của mình chân thực hơn. Với Between for iOS, người dùng sẽ không bao giờ bỏ lỡ những tin nhắn quan trọng nữa.

Khoảnh khắc ý nghĩa

Album ảnh riêng tư cho phép các cặp đôi lưu trữ và chia sẻ những khoảnh khắc đẹp với nhau. Thưởng thức và ghi nhớ nhiều kỷ niệm tuyệt vời trong dòng thời gian và chỉ 2 người chia sẻ cùng nhau.

Cập nhật tình hình thời tiết

Dù bạn đang sống cùng nhau hay ở riêng, tính năng cập nhật thời tiết mới sẽ mang các cặp đôi đến gần với nhau hơn bằng hình ảnh trực quan về thời gian mà chúng ta cùng mong đợi.

Chia sẻ lịch

Tính năng lịch điện tử dễ sử dụng cho phép lên kế hoạch hẹn hò, thông báo với đối phương về những cuộc hẹn quan trọng hoặc thời gian biểu du lịch để theo dõi những ngày quan trọng trong năm như ngày nghỉ niệm và sinh nhật.

Các tính năng khác:

Thu thập mọi khoảnh khắc trong một không gian riêng tư chỉ có 2 người. Với nhiều cải tiến và nâng cấp liên tục, ứng dụng Between for iOS hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một mạng xã hội riêng tư và giàu cảm xúc!

Tính năng mới trong phiên bản 2.2.2: