DownloadVN

Bitsum Process Lasso Pro

Bitsum Process Lasso Pro – Ứng dụng tăng tốc CPU

Máy tính thường xuyên bị treo khi bạn chạy quá nhiều ứng dụng, nguyên nhân có thể xuất phát từ cấu hình phần cứng hoặc do CPU bị chiếm dụng quá nhiều bởi những chương trình đang dùng hay ” bí ẩn” nào đó…

Hướng dẫn cách lấy phần mềm bản quyền:

Bước 1:

Trước tiên truy cập vào LINK TẢI khuyến mại, nhập tên và địa chỉ email, sau đó kích chuột vào nút Generate My process Lasso PRO license

Xuất hiện cửa sổ báo đăng ký thành công và hiển thị mã kích hoạt, đồng thời mã này sẽ được gửi về địa chỉ email đã đăng ký.

Bước 2:

Chức năng chính của Process Lasso này là tự động điều chỉnh việc xử lý của CPU sao cho hợp lý nhất để Windows luôn hoạt động ổn định. Ngoài ra, Process Lasso còn có 1 tính năng “độc chiêu” là tự động tắt ngay bất kỳ ứng dụng nào “cố ý” chiếm dụng CPU quá mức cho phép (Thường là do virut gây ra).

Sau khi kích hoạt, biểu tượng của Process Lasso sẽ nằm trên khay hệ thống và tự động điều khiển khả năng xử lý của CPU đối với các chương trình đang chạy. Nếu có bất kỳ chương trình nào tham lam tài nguyên CPU, Process Lasso sẽ thẳng tay cắt giảm, đảm bảo mọi chương trình đang làm việc có đủ “năng lượng ” để hoạt động tốt . Trong giao diện Process Lasso , bạn sẽ thấy tên các ứng dụng đang chạy cùng các thông tin liên quan đến chúng, trong đó có mức chiếm dụng CPU (các cột CPU, %CPU, AvgCPU) thường đã bị hạn chế tối đa. Bạn xem danh sách này để biết tình trạng hệ thống, còn những tùy chọn khác trong mục Options thì bạn cứ giữ nguyên.