DownloadVN

Blendoku 2

Blendoku 2 cho iOS – Game sắp xếp ô màu hại não trên iPhone/iPad

Blendoku 2 for iOS là tựa game trí tuệ giải đố miễn phí với các bàn chơi phối màu từ dễ đến khó, đòi hỏi người chơi phải có khả năng nhận biết và phân biệt màu sắc tinh tế để hoàn thành mọi level.

Sắp xếp ô màu theo logic từ sáng đến tối hoặc ngược lại

Đây là một trò chơi trí tuệ đặc sắc với những màn chơi đùa cùng màu sắc cực chất. Thông qua 500 level có độ khó tăng dần, người chơi sẽ sử dụng khối màu ở phía trên màn hình để xếp vào các ô trống bên dưới theo chiều dọc hoặc ngang sao cho tạo thành một chuỗi màu sắc từ tối đến sáng và ngược lại. Cái khó của trò chơi nằm ở những phần chơi (Round) sau, khi Blendoku 2 thêm vào nhiều sắc độ, đường nối và bảng màu ngày một phong phú hơn. Với hàng trăm triệu màu sắc từ bảng màu, người chơi sẽ phải thể hiện khả năng nhận biết và phân biệt các tông màu, sắc độ khác nhau để sắp xếp thành một chuỗi hợp lý.

Xem video giới thiệu game phối màu Blendoku 2 trên di động

Được phát triển từ game sắp xếp ô màu Blendoku gây nghiện, phiên bản thứ 2 bổ sung nhiều nội dung mới, thêm chế độ nhiều người chơi, chế độ tô màu mới và rất nhiều tính năng thú vị để người chơi khám phá.

Game trí tuệ giải đố hại não với 500 level có độ khó tăng dần

Tính năng chính của game sắp xếp màu sắc Blendoku 2

Đồ họa đơn giản nhưng bắt mắt với nhiều màu sắc rực rỡ

Có thể nói, Blendoku 2 for iOS là một trong những phiên bản game trí tuệ khó nhằn và “hại não” nhất trên App Store. Thông qua những màn phối màu từ sáng đến tối, tối đến sáng hay kiểu sắp xếp chuỗi màu lệch tông, người chơi sẽ phải thể hiện khả năng nhận biết màu sắc tinh tế của mình. Ngoài tính năng giải trí, Blendoku 2 còn là phương pháp thú vị để tìm hiểu thêm về bảng màu phong phú và cách phối độc đáo giữa các tông màu khác nhau.

Xác lập kỷ lục người chơi theo thời gian hoàn thành từng level

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Trung Quốc phồn thể.

Minh Lộc