DownloadVN

Blossom Blast Saga

Blossom Blast Saga cho Android – Game match 3 vui nhộn trên Android

Blossom Blast Saga cho Android là game match 3 mới nhất đến từ hãng game đình đám King Games. Trong trò chơi này, thay vì nối những viên kẹo ngọt ngào, game thủ sẽ thử tài nối hoa vô cùng thú vị.

 

Xin chào những tín đồ trung thành của Candy Crush Saga, Farm Heroes Saga, Pet Rescue Saga và Candy Crush Soda Saga! Một thông tin tuyệt vời đến từ “cha đẻ” của những siêu phẩm kinh điển này đó là một “đàn em” mới toanh sở hữu lối chơi match 3 không-thể-khác vừa được “đổ bộ” lên cửa hàng ứng dụng. Tuy nhiên, thay vì nối kẹo, giờ đây bạn sẽ trổ tài nối những bông hoa xinh đẹp đầy “sang chảnh”. Và cái tên mà chúng tôi đang muốn nhắc đến ở đây, đó chính là Blossom Blast Saga. Liệu bạn đã bắt đầu có hứng thú rồi chứ?

Video giới thiệu game nối hoa Blossom Blast Saga for Android

Blossom Blast Saga mang đến những khu vườn xinh đẹp với rất nhiều loài hoa sặc sỡ. Từ hoa hồng, hoa cúc, cẩm chướng cho tới tulip, hoa huệ…., tất cả đều hội tụ trong trò chơi này để trở thành những thử thách vô cùng thú vị dành cho bạn. Tương tự như các thế hệ trước, trong Blossom Blast Saga, người chơi sẽ phải nối ít nhất 3 bông hoa cùng màu với nhau để làm chúng biến mất khỏi màn hình. Tuy nhiên, bạn sẽ bị giới hạn số nước đi nên để chiến thắng, hãy “dọn dẹp” nhanh nhất có thể nhé.

Blossom Blast Saga không chỉ thu hút bạn ở lối chơi quen thuộc mà nó còn sở hữu những tính năng rất đặc biệt. Cụ thể, cứ mỗi lần tạo chuỗi hoa cùng màu thành công, các hiệu ứng hoa nở rất ấn tượng sẽ xuất hiện. Bạn đã bao giờ tận mắt chứng kiến hoa hồng, hoa cúc…. nở chưa? Nếu chưa thì hãy cùng trải nghiệm ngay với Blossom Blast Saga nhé. Chưa hết, trong trò chơi này còn có sự xuất hiện của một “nhân tố” không hề bí ẩn, đó chính là cỏ dại. Cỏ dại chính là nguồn năng lượng tăng tốc những bông hoa phát triển nhanh hơn đấy.

Tính năng nổi bật của game match 3 Blossom Blast Saga cho Android

Lưu ý quan trọng: Blossom Blast Saga hoàn toàn miễn phí nhưng một số item trong game yêu cầu người chơi phải trả phí để được sử dụng.

Vân Anh