DownloadVN

Bóng bàn vô địch

Table Tennis Champion cho Android – Game đánh bóng bàn 2 người trên Android

Table Tennis Champion cho Android là tựa game đánh bóng bàn 2 người rất thú vị, bao gồm nhiều giải đấu khác nhau trên thế giới. Game tương thích với các thiết bị Android 2.3 trở lên và miễn phí trải nghiệm.

Table Tennis Champion là game đánh bóng bàn rất hay dành cho những yêu thích môn thể thao này. Trò chơi hội tụ rất nhiều giải đấu tầm cỡ quốc tế và bạn có thể tùy ý lựa chọn quốc gia mà mình đại diện, kể cả Việt Nam. Ngoài chế độ chơi tham gia lần lượt các trận đấu trong 7 mùa giải thì game thủ cũng có thể kết nối Facebook để thi đấu đối kháng với bạn bè (Multiplayer) và xây dựng đội nhóm riêng (My Team). 

Table Tennis Champion for Android sở hữu giao diện rất ấn tượng với đồ họa 3D sắc nét. Game hỗ trợ 2 nhân vật nam và nữ để bạn tùy ý lựa chọn. Nếu là người mới chơi thể loại game này, Table Tennis Champion cũng cung cấp phòng tập luyện, nơi bạn được thi đấu thử với một tay bóng mặc định, tập luyện dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên, rèn luyện kỹ năng đánh bóng xuống, đánh bóng lên, tấn công cũng như phòng thủ….

Về chiến lợi phẩm, Table Tennis Champion gồm hai loại tiền thưởng nhất định, đó là tiền vàng và USD. Cả hai loại tiền này bạn đều có thể sử dụng để mua vợt, giày và trang phục mới. Tuy nhiên, nếu sở hữu càng nhiều USD thì bạn sẽ có cơ hội mua được nhiều trang bị tốt hơn.

Tính năng nổi bật của game Table Tennis Champion cho Android

Một số lưu ý khi trải nghiệm game Table Tennis Champion 

Table Tennis Champion là sự lựa chọn thích hợp nếu bạn đã thấy nhàm chán với các game quản lý bóng đá. Hãy “đổi gió” bằng tựa game đánh bóng bàn này và cùng tận hưởng những điều thú vị mà nó mang đến nhé.

Vân Anh