DownloadVN

Bubble Witch 2 Saga

Bubble Witch 2 Saga cho Android – Game phù thủy bắn bóng trên Android

Bubble Witch 2 Saga cho Android là tựa game bắn bóng đơn giản, dễ chơi, miễn phí và đặc biệt sở hữu một phong cách đồ họa vô cùng dễ thương, cuốn hút.

Điều này sẽ không có gì lạ nếu bạn nhìn vào nhóm đã phát triển game, King. Đây cũng chính là tên tuổi đã tạo ra thành công vang dội của Candy Crush Saga, Bubble Witch Saga, Farm Heroes Saga và nhiều tựa game khác.

Bubble Witch 2 Saga là phần tiếp theo của game bắn bóng Bubble Witch Saga. Tuy nhiên, trái ngược với hình ảnh ma quái của phần một, phần tiếp theo này có một phong cách đồ họa tươi sáng, vui nhộn hơn rất nhiều. Có thể nói chính điều này đã tạo sự khác biệt và sức hút nhất định cho Bubble Witch 2 Saga.

Trong trò chơi này, người chơi sẽ có cơ hội làm quen với Stella, cô phù thủy xinh đẹp và hai chú mèo của cô. Nhiệm vụ của bạn là hỗ trợ Stella đánh đuổi các linh hồn bóng tối đang reo rắc tai họa trên miền đất phù thủy xinh đẹp.

Việc người chơi phải làm rất đơn giản, họ chỉ cần bắn bong bóng cùng màu với nhau sao cho ít nhất 3 viên bong bóng trong một cụm để làm rụng chỗ bong bóng đó và hoàn thành nhiệm vụ mà Stella giao phó. Nhưng đừng quá chủ quan, vì số lượng bong bóng có hạn và yêu cầu của mỗi cửa ải trong Bubble Witch 2 Saga khá khác biệt. Ví dụ, trong một số cửa, bạn chỉ cần bắn rụng bóng bám trên trần, trong khi đó, cửa ải khác yêu cầu bạn phải giải thoát một sinh vật nào đó đang bị bong bóng vây kín, phải bắn trúng một số lượng yêu cầu bong bóng thuộc nhóm màu nào đó hay rất nhiều nhiệm vụ kỳ quái nhưng thú vị khác.

Nếu nghĩ rằng trò bắn bóng này là đơn giản thì người chơi nên thay đổi suy nghĩ đi là vừa. Vì không chỉ thực hiện các cú bắn cơ bản, một số cấp độ khó hơn trong Bubble Witch 2 Saga còn đòi hỏi bạn thực hiện thao tác bắn bóng đập tường, nghĩa là phải căn góc thật chuẩn, nếu không cẩn thận, chuỗi bóng sẽ ngày càng dài hơn và bạn sẽ càng rời xa mục tiêu của mình.

Nếu yêu thích tựa game bắn bóng dễ chơi, dễ nghiện thì hãy nhất định bạn không thể bỏ qua Bubble Witch 2 Saga cho Android.

Một số đặc điểm nổi bật của Bubble Witch 2 Saga cho Android:

Cập nhật trong Bubble Witch 2 Saga cho Android bản mới:

Lưu ý:

Để cài được ứng dụng cho Android từ downloadvn.com bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Tham khảo thêm cách chơi Bubble Witch 2 Saga cho Android trong video dưới đây: