DownloadVN

Cinderella Free Fall

Cinderella Free Fall cho iOS – Game cô bé lọ lem trên iPhone/iPad

Cinderella Free Fall for iOS là game xếp hình mới nhất của hãng Disney, ăn theo bộ phim cùng tên “Cô bé lọ lem” đang làm mưa làm gió tại các rạp chiếu phim trên toàn cầu.

Cinderella Free Fall thuộc thể loại game trí tuệ giải đố với những màn xếp kim cương tuy dễ mà khó. Đây là sản phẩm kế nhiệm của những phiên bản game xếp hình đình đám của Disney như Frozen Free Fall – ăn theo phim Nữ hoàng băng giá hay Maleficent Free Fall từ bộ phim Tiên hắc ám được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Cinderella Free Fall mở ra một cuộc phiêu lưu mới theo phong cách game tìm cặp 3 giống nhau trong thế giới thần tiên của cô bé lọ lem và chàng hoàng tử. Lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích cùng tên, Cinderella Free Fall sẽ dẫn dắt bạn bước vào thế giới cổ tích kỳ diệu. Nhiệm vụ của bạn chỉ đơn giản là kết nối và ghép những viên kim cương bươm bướm cùng màu lại với nhau để tạo thành các đường thẳng liền mạch, khiến chúng nổ tung và biến mất khỏi 100 bàn chơi thú vị của Cinderella Free Fall!

Download Cinderella Free Fall – game xếp kim cương mới cho iPhone và iPad:

Kiểu game xếp hình mới

Kết nối các chuỗi kim cương cùng màu lại với nhau để tạo thành cặp 3 trở lên. Tạo ra các đường nối dài hơn để giải phóng Wish Magic và tạo ra hiệu ứng nổ kim cương vô cùng mạnh mẽ, kết nối kim cương trong một hình tròn để tạo ra nhiều combo thú vị khác.

Hệ thống power-up thần tiên

Những người bạn động vật đáng yêu của cô bé lọ lem sẽ chung tay giúp sức cho cô trong suốt hành trình phá kim cương. Hãy để chú chuột Gus và Jacqueline càn quét những ô kim cương trên bàn chơi và xóa toàn bộ cột kim cương hoặc kêu gọi bươm bướm để xóa toàn bộ bàn chơi với 1 màu cụ thể.

Dõi theo hành trình của Cinderella

Đầu tiên bạn sẽ vào vai Ella bé nhỏ, đi theo cốt truyện và bước vào một thế giới thần tiên để xem Ella biến hóa đẹp mắt như thế nào.

Lưu ý: trò chơi Cinderella Free Fall có chứa các gói tùy chọn mất phí yêu cầu dùng tiền thật để mua và quảng cáo từ The Walt Disney Family of Companies.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Trung Quốc phồn thể. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5, iPhone 6 và iPhone 6 Plus.