DownloadVN

CoffeeCup VisualSite Designer

CoffeeCup VisualSite Designer

 

CoffeeCup VisualSite Designer là một chương trình soạn thảo Website dạng WYSIWYG giúp bạn tạo ra những trang web mà không cần thiết phải có kinh nghiệm hay hiểu biết về HTML.
Chỉ việc kéo và thả ảnh hay đoạn văn bản vào trong trang cho đến khi bạn thích, và sau đó là tải lên trang Web của bạn. VisualSite Designer đi kèm với 70 mẫu trang Web để bạn bắt đầu và bạn có thể tạo trang Web với nhiều trang, ô văn bản, hình ảnh, hình động và hơn thế nữa. Tạo trang web với ảnh của chính bạn hoặc sử dụng chức năng tạo nút và hình nền có sẵn làm cho mỗi bước trở nên dễ dàng.
VisualSite Designer cũng sở hữu công cụ tạo ảnh của riêng nó vì vậy bạn không cần phần mềm hình ảnh khác. Bạn có thể thêm hiệu ứng ví dụ như phát sáng, bong, trong suốt để thêm đoạn văn bản và ảnh, và tự làm nút di chuyển và các hiệu ứng nhanh chóng… VisualSite Designer tạo ảnh và JavaScript sẵn cho bạn.
Khi bạn hài lòng với trang web của bạn, tải nó lên trang Web của bạn với một cú click … chức năng FTP tích hợp sẵn làm công việc còn lại. Phần mềm tải các trang và ảnh online cho bạn, loại trừ những liên kết hỏng và những ảnh bị thiếu.

 

 

 

Một số chức năng của “CoffeeCup VisualSite Designer”: