DownloadVN

Country Friends

Country Friends cho iOS – Game nông trại mới trên iPhone/iPad

Country Friends for iOS là tựa game nông trại vui vẻ vừa mới ra mắt trên App Store của Gameloft. Được cung cấp dưới dạng miễn phí cho iPhone/iPad, Country Friends sẽ đưa bạn đến với những cánh đồng xanh mướt, cây trái sum suê, nông trang vui nhộn và rất nhiều những điều kì thú đang chờ bạn khám phá!

Gameloft là một cái tên đã quá quen thuộc với người chơi di động. Những sản phẩm của Gameloft thường có đồ họa đẹp, lối chơi hiện đại và hệ thống vật phẩm, nâng cấp phong phú. Đây là một hãng game đa-zi-năng khi bao quát hầu hết các thể loại game phổ biến trên di động như bắn súng, đua xe, hành động nhập vai, chiến thuật… Các sản phẩm nổi bật có thể kể đến như Real Football 2012, Asphalt 8: Airborne, seri Modern Combat, World at Arms… Tuy nhiên, lần này, Gameloft sẽ trình làng người chơi iOS và Android một sản phẩm khá mới lạ – tựa game nông trại Country Friends trên nền tảng đồ họa 3D và những cải tiến đáng kể về cả hình ảnh, nội dung lẫn lối chơi.

Video giới thiệu game nông trại Country Friends

Sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu mới về với miền quê yên bình trong Country Friends for iOS. Tại đây, bạn sẽ vào vai một người nông dân thực thụ với công việc đồng áng, trồng hoa màu, nuôi gia súc gia cầm, sản xuất thực phẩm… Không những vậy, Country Friends còn mang tính tương tác mạng xã hội cao khi cho phép người chơi kết bạn với những người nông dân thân thiện, cùng giúp đỡ nhau trong công việc chăm sóc trang trại và trao đổi hàng hóa. Country Friends cho iOS nổi bật với đồ họa 3D rực rỡ sắc màu và âm thanh vui nhộn – xứng đáng là một game giải trí cuối tuần cho trẻ em và bạn gái!

Tính năng chính của game mô phỏng Country Friends

Xây dựng thiên đường cho riêng mình

Game tương tác mạng xã hội

Nhận trợ giúp từ các loài động vật

Lưu ý:

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Ả Rập, Pháp, Đức, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Thái Lan, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ.