DownloadVN

Crazy Bikers 2 Free

Crazy Bikers 2 cho iOS – Game đua xe đạp kỳ quái trên iPhone/iPad

Crazy Bikers 2 là tựa game đua xe đạp miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch với những cuộc đua điên rồ, nhân vật kỳ quái và nhiều yếu tố bất ngờ đang chờ người chơi khám phá!

Trải nghiệm những vòng đua cổ quái vòng quanh thế giới với Crazy Bikers 2! Đây là một trong những tựa game đua xe hành động hay nhất trên di động với hơn 6 triệu lượt tải.

Crazy Bikers 2 nổi bật với đồ họa nhiều màu sắc và đậm chất hành động. Nhiệm vụ của người chơi là đạp xe nhanh hơn những người khác đồng thời phải biểu diễn những trò mạo hiểm để gây sự chú ý.

Lần đầu tiên trong một game đua xe sẽ xuất hiện hình ảnh bộ xương di động đang lái xe, đối thủ của bạn cũng rất khác biệt. Thay vì là những tay đua chuyên nghiệp như trong nhiều game đua xe tốc độ khác, các tay lái trong Crazy Bikers 2 gần gũi với người chơi hơn trong trang phục của nông dân hay một người dân thường. Tuy nhiên, dù là ai mà ăn mặc như thế nào thì cũng phải đạp xe qua các môi trường đua chuyên nghiệp như trên cát, bãi rác hay băng tuyết, trải dài từ Antartica cho tới sa mạc châu Phi nóng bỏng! Những kỹ thuật lái xe quen thuộc như bốc đầu, lộn nhào, đi trên một bánh, nhảy qua chướng ngại vật… tất cả đều có trong Crazy Bikers 2!

Crazy Bikers 2 thu hút người chơi ở nền tảng đồ họa rực rỡ sắc màu và chân thực, hiển thị cực chất trên màn hình thiết bị đời mới Retina HD. Tuy nhiên, yếu tố quyết định thành công của Crazy Bikers 2 lại nằm ở lối chơi đậm chất nghệ thuật và sinh động của nó. Với cơ chế vật lý thực, Crazy Bikers 2 tái hiện sinh động những chiếc xe đạp và cuộc đua vòng quanh thế giới. Bạn sẽ cảm nhận những vòng quay mượt mà hay hệ thống điều khiển xe đạp như thật.

Tính năng chính của game Crazy Bikers 2

Xem video giới thiệu game Crazy Bikers 2 trên iPhone/iPad

Minh Lộc