DownloadVN

CSR Racing

CSR Racing cho Android – Game đua xe tốc độ trên Android

Cán mốc 100 triệu lượt tải về trên chợ Android, đây là CSR Racing, cuộc đua “Drag Racing” đường phố hấp dẫn nhất được tái hiện ngay trên thiết bị cầm tay của bạn.

CSR Racing cho Android là sự kết hợp hoàn hảo giữa đồ họa sắc nét, tuyệt đẹp cùng gameplay lôi cuốn, tạo nên một trải nghiệm đua xe mới lạ cho người chơi. Đặc biệt, với hơn 85 loại xe được thiết kế trau chuốt từng chi tiết. Hãy nâng cao trình độ và phô diễn tài năng trong giải đấu trực tuyến và cuộc thi nhiều người chơi chỉ có trong CSR Racing. Nâng cấp chiếc Audi R8 hay chiếc BMW M3, trang bị hệ thống tăng áp, phun ni tơ và tùy chỉnh khí động học để đánh bại những tay đua cừ nhất thành phố.

Có gì trong phiên bản cập nhật mới nhất?

Tải ngay CSR Racing cho Android để trải nghiệm tựa game đua xe gây nghiện đỉnh cao, đồ họa âm thanh khủng ngay hôm nay! Bạn có thể chơi nhanh trong thời gian rảnh rỗi hoặc “tu luyện” cho tới khi leo được lên bảng xếp hạng leaderboard toàn cầu. Bạn đã sẵn sàng chưa?

Tính năng của CSR Racing cho Android:

Mãn nhãn với dàn siêu xe đến từ những nhà sản xuất uy nhất thế giới bao gồm: Ferrari, McLaren, Bugatti, Aston Martin, Hennessey và Koenigsegg. CSR Racing được đánh giá AAA cho khâu đồ họa phủ bóng độ phân giải 1080p.

Cạnh tranh trong chế độ chơi nhiều người: đua online và đấu trực tuyến với người chơi khác để giành chiến phần thưởng là những chiếc xe đặc biệt nhất và ghi tên mình vào bảng xếp hạng toàn cầu.

Cuộc đua mang tầm cỡ thế giới: hoàn thành 5 mức độ và tranh tài với những tay đưa cừ nhất trên thế giới. Bắt đầu với nước Ý, chiếc Ferrari LaFerrari là phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực của bạn! Hoặc tham quan đường phố châu Âu, sở hữu siêu xe huyền thoại Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse. Bạn đã đạt cấp độ 3? Sẵn sàng tham gia đường đua thế giới chưa nào? Đây là cơ hội để sở hữu những siêu xe bậc nhất.

Siêu xe được cấp phép và đi vào game: những loại xe được mua bản quyền hình ảnh từ những hãng xe Audi, BMW, Chevrolet, Ford, GM, Mini và Nissan; bao gồm Audi R8, Ford GT, Chevrolet Camaro, Nissan GT-R, BMW M3 và một vài bất ngờ! Hiện tại bộ sưu tập xe của CSR Racing còn có Bentley Continental Supersports, Dodge Charger, SLR McLaren, và hứa hẹn sẽ liên tục ra mắt trong các bản cập nhật mới.

Đánh bại đối thủ và thống trị thành phố: đây là cuộc đua của bạn, hãy chăm chỉ luyện tập và tham gia các giải đấu để trở thành thủ lĩnh của cuộc chiến tốc độ đầy kịch tính này.

Nâng cấp độ cơ: phối hợp lốp, giảm trọng lượng để tăng tốc gấp 10 lần. Chọn hệ thống tăng áp, động cơ, điều chỉnh ECU, lốp xe đua để có chiến lược nâng cấp hợp lý cho chiếc siêu xe phù hợp với phong cách của bạn. Nhưng hãy nhớ rằng: không có 2 chiếc xe nào là giống nhau, đừng “ghép” 1 RWD với 1 chiếc lốp “mỏng manh”, nó không có ích gì đâu!

Tùy chỉnh xe và công cụ hỗ trợ như màu sơn làm mát, biển, đề can tùy chỉnh.