DownloadVN

Cut the Rope: Magic

Cut the Rope: Magic cho iOS – Game cắt dây thừng bản mới nhất

Cut the Rope: Magic for iOS là phiên bản mới nhất của seri game Cắt dây thừng của hãng ZetoLab, được phát hành với mức giá chỉ $0.99 trên iPhone, iPad và iPod Touch.

Trong khi Cut the Rope: Magic cho Android là game miễn phí thì phiên bản cho iOS lại ở dạng mất phí, tuy nhiên mức giá này cũng khá nhỏ và không làm ảnh hưởng nhiều đến lượng tải trên App Store. Bằng chứng là chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, Cut the Rope: Magic cho iOS đã nhận được sử ủng hộ nhiệt tình của người chơi. Tính đến nay, đã có hơn 750 triệu lượt tải seri Cut the Rope trên toàn thế giới, và con số này vẫn không ngừng tăng lên sau khi ZetoLab tung ra thị trường bản Cut the Rope: Magic.

Video giới thiệu game Cut the Rope: Magic

Hãy cùng quái vật săn kẹo Om Nom bước vào một cuộc phiêu lưu mới, biến chú ếch ham kẹo ngọt này thành các dạng sinh vật khác nhau để lấy lại những viên kẹo từ tay bọn pháp sư hung ác. Cut the Rope: Magic cho iOS thuộc loại game trí tuệ giải đố “hại não” trên di động, đòi hỏi người chơi phải tính toán việc cắt dây thừng sao cho vượt qua mọi chướng ngại vật, thu thập đủ sao và đưa viên kẹo vào miệng chú ếch quái vật.

Tính năng chính của Cut the Rope: Magic

Quái vật ếch xanh sẽ biến hình thành các sinh vật mới:

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Đức, Hà Lan, Pháp, Ý, Nhật Bản, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ.

Minh Lộc