DownloadVN

Diamond Digger Saga

Diamond Digger Saga cho Android – Game đào kim cương trên Android

Diamond Digger Saga cho Android là tựa game giải trí mới ra mắt của King, tên tuổi đã tạo ra Candy Crush Saga và Farm Heroes Saga. Trong trò chơi này, bạn sẽ làm quen với Diggy, một chú chuột chũi với tạo hình vô cùng đáng yêu. Người chơi sẽ đồng hành cùng Diggy và những người bạn trong cuộc hành trình tìm kiếm kim cương dưới lòng đất.

Tính năng mới cập nhật:

Về cơ bản, cách chơi Diamond Digger Saga cũng không có gì quá nổi bật, người chơi cần tìm kiếm các cụm kim cương màu sắc giống nhau, chạm vào đó để ăn được cả cụm (ít nhất 3 viên trở lên mới được tính là một cụm). Tuy nhiên, trong Diamond Digger Saga, nhóm phát triển đã bổ sung thêm nhiều yếu tố thú vị để giúp trò chơi trở nên hấp dẫn hơn.

Thứ nhất, trong nhiều bàn chơi Diamond Digger Saga, bạn sẽ phải đạt được một số điểm mục tiêu nhất định trong một số lượng bước di chuyển giới hạn. Đôi khi người chơi quá mải mê và lóa mắt trước các viên kim cương mà quên mất mục tiêu của mình, đó là lúc họ bị đánh lừa bởi hiệu ứng thị giác trong game.

Điểm thứ hai người chơi Diamond Digger Saga cần lưu ý đó là cậu bạn Diggy chỉ có thể tiếp tục đào sâu khi di chuyển cùng dòng nước. Người chơi phải vừa kết hợp ăn kim cương, vừa phá vỡ các vật cản để dòng nước có thể di chuyển dễ dàng từ gian này sang gian khác. Ghi nhớ rằng, bạn vừa phải thực hiện điều trên vừa phải chú ý đến điểm số của mình. Lưu ý rằng bạn sẽ không ăn được điểm khi ăn cụm kim cương nằm trong vùng ngập nước, vì thế đừng lãng phí bước đi của mình một cách vô ích.

Đồng thời, trong quá trình chơi game, người chơi sẽ bắt gặp các ô cát được bọc một lớp gỗ. Nếu ăn được kim cương trong các ô này, bạn sẽ làm vỡ được ô cát và ăn được tiền xu miễn phí. Tiền xu này có thể sử dụng để mua các booster, giúp lên cấp dễ hơn.

Nếu như đã chơi một game của King (Candy Crush Saga, Farm Heroes Saga, Bubble Witch 2 Saga..) thì bạn không nên bỏ qua Diamond Digger Saga cho Android.

Chú ý:

Người chơi có thể tải và chơi Diamond Digger Saga cho Android hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, để sở hữu một số vật phẩm đặc biệt trong game, bạn phải sử dụng tiền thật để mua. Nhưng đừng quá lo lắng, nhiều người chơi vẫn có thể dễ dàng tiến sâu vào game mà không cần bỏ ra một xu nào.

Một số đặc điểm chính của Diamond Digger Saga cho Android:

Lưu ý:

Để cài được file APK từ downloadvn.com bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).