DownloadVN

Disco Bees – The Fun New Match 3 Game

Disco Bees cho iOS – Game xếp hình match-3 vui nhộn trên iPhone/iPad

Disco Bees for iOS là tựa game trí tuệ giải đố phong cách match-3 quen thuộc với hình ảnh những chú ong tinh nghịch và vui nhộn.

Nếu bạn là fan cuồng của dòng game xếp hình hay xếp kim cương và thích những thể loại game sôi động vui vẻ thì Disco Bees chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Với kiểu chơi tìm cặp 3 giống nhau tương tự như Candy Crush Saga, Bejeweled Blitz, Pet Rescue Saga… trong Disco Bees, nhiệm vụ của người chơi là xếp những chú ong cùng màu trong tổ ong để tạo thành hàng dọc hay chéo từ 3 hình trở lên và chúng sẽ biến mất khỏi bàn chơi. Mỗi bàn chơi sẽ đưa ra yêu cầu nhất định để người chơi hoàn thành và khám phá thêm nhiều level mới với độ khó tăng dần!

Với điểm số mà bạn đạt được, người chơi sẽ mở khóa thêm nhiều địa điểm chơi mới và nhiều level cấp cao để kiểm tra kỹ năng xếp hình trí tuệ của mình!

Download Disco Bees miễn phí – game xếp hình “gây nghiện” trên iPhone/iPad

Lưu ý: game Disco Bees cho phép tải và chơi miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch nhưng có chứa một số vật phẩm mất phí. Nếu không quan tâm tới tính năng này, bạn có thể tắt trong phần thiết lập máy.

Cách gói IAP chính:

Download Disco Bees phiên bản 3.5.7

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Ả Rập, Bokmal, Na Uy, Catalan, Séc, Đan Mạch, Hà Lan, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Do Thái, Hungary, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Rumani, Nga, Trung Quốc giản thể, Slovak, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thái Lan, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraina, Việt Nam. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.