DownloadVN

Disney Color and Play

Disney Color and Play cho Android – Tô màu nhân vật hoạt hình Disney 3D trên Android

Disney Color and Play là trò chơi tô màu các nhân vật hoạt hình Disney được mô phỏng dưới đồ họa 3D chân thực và siêu dễ thương dành riêng cho các em nhỏ.

Disney Color and Play có thể giúp trẻ vừa vui chơi lanh mạnh, vừa kích thích sự sáng tạo của trẻ. Bạn có thể tải trò chơi về máy điện thoại hoặc máy tính bảng hoàn toàn miễn phí, cài đặt và chơi ngay.

Không giống như những trò chơi tô màu, game giải trí, hay game bạn gái thông thường, Disney Color and Play cho phép bạn tạo, tô màu những nhân vật hoạt hình 3D với khối lượng màu sắc khá phong phú đồng thời chơi với những nhân vật bạn tạo ra trong trò chơi. Các nhân vật được yêu thích trong trò chơi này đều được mô phỏng từ những nhân vật trong những bộ phim hoạt hình cùng tên của hàng Disney như: Doc Mcstuffins, câu lạc bộ nhà chuột Mickey Mouse, Nữ hoàng băng giá, biệt đội Big Hero 6. Có nghĩa là sau khi tô màu công chúa Elsa, chuột Mickey, vv bạn có thể sử dụng cây đũa thần trong bộ công cụ để hóa phép biến các nhân vật sẽ biến thành hình ảnh 3D biết chuyển động và trò chuyện.

Tính năng chính trong trò chơi tô màu của Disney

Với Disney Color and Play bạn có thể?

Ngoài ra, có một số trò chơi và ứng dụng rất hữu ích cho trẻ từ 5-10 tuổi bạn có thể tham khảo bằng cách bấm vào cách đường link sau đây: Mimo – Trò chơi trí nhớ cho bé for Android, Talking Tom Cat Free cho Android, TopIQ Preschool Kindergarten cho Android

Xem video giới thiệu Disney Color and Play