DownloadVN

Disney Junior Play

Disney Junior Play cho iOS – Mini-game cho trẻ em trên iPhone/iPad

Disney Junior Play for iOS của hãng Disney là bộ sưu tập mini-game vui nhộn cho các bé ở độ tuổi mẫu giáo (dưới 5 tuổi), cho phép chơi miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch.

Với kho game trẻ em Disney Junior Play trên iPhone/iPad, các bé có thể thỏa sức chơi game tương tác, giải đố, thay quần áo cho các nhân vật hoạt hình, xem video giải trí và thu thập sticker ngộ nghĩnh. Đây là sản phẩm thích hợp cho cả bé trai và bé gái, đặc biệt là các fan nhí của câu lạc bộ Disney Junior – nơi bé được gặp lại các nhân vật Disney quen thuộc như chuột Mickey, vịt Donald, gấu Pooh và rất nhiều người bạn dễ thương khác. Disney Junior Play for iOS tổng hợp các câu truyện và bộ phim hoạt hình quen thuộc cho thiếu thi như Sofia the First, Mickey Mouse Clubhouse, Doc McStuffins và Jake and the Never Land Pirates.

Chào mừng bé đến với thế giới kì diệu của Disney Junior Play, nơi tất cả những nhân vật Disney Junior quen thuộc gặp gỡ và tương tác cùng nhau trong các trò chơi đơn giản, vui nhộn. Game Disney Junior Play cho iOS được thiết kế phù hợp với bé mẫu giáo và tối ưu hóa trên màn hình cảm ứng của thiết bị iOS, giúp bé chơi game dễ dàng bằng những cú chạm tay, vuốt và kéo quen thuộc.

Tính năng chính của game Disney Junior Play cho iOS

Bộ sưu tập game Disney Junior Play bao gồm gói Disney Junior Favorites miễn phí, cho phép tải game và sổ sticker để trải nghiệm. Để khám phá thêm nhiều nội dung hấp dẫn khác, người chơi có thể mua thêm các gói chủ đề sau:

Lưu ý:

Minh Lộc