DownloadVN

Draw In The Dark Free

Draw In The Dark Free for iOS – Game vẽ tranh trong bóng tối trên iPhone/iPad

Draw In The Dark Free for iOS là một trò chơi trí tuệ mới, đặc sắc và hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch.

Draw In The Dark Free for iOS được đánh giá là một trò chơi mới và thú vị, trong đó người chơi sẽ được thử thách sự nhanh nhẹn cùng khả năng ghi nhớ của mình bằng cách vẽ các chữ cái, đối tượng ngẫu nhiên trên một màn hình đen toàn bộ, sau đó bạn sẽ phải đoán những gì đối thủ của bạn đã vẽ trên màn hình đen đó.

Đây là một trò chơi kết hợp kỹ năng, khả năng ghi nhớ và phán đoán dựa theo tư duy logic. 5 yếu tố tăng sức mạnh (Power Up) khác nhau sẽ hỗ trợ người chơi tối ưu trong việc vẽ chữ và giải từng câu đố.

Sự thú vị của Draw In The Dark Free for iOS nằm ở chỗ: bạn không chỉ được giải trí với một trò chơi đậm chất trí tuệ mà còn được thể hiện khả năng vẽ tranh nghệ thuật của mình, đồng thời sử dụng trí nhớ để giải đố trong một game gây nghiện và phổ biến nhất trên cửa hàng ứng dụng App Store ở thời điểm hiện tại.

Draw In The Dark Free for iOS mang đến sự vui nhộn và đầy bất ngờ cho người chơi, phù hợp để chơi theo nhóm bạn bè hay với các thành viên trong gia đình.

Nếu bạn đã từng chơi và mê mẩn những tựa game như Draw Something, Pictionary hoặc bất cứ trò chơi tương tự nào thì sẽ không gặp bất cứ khó khăn nào với Draw In The Dark Free for iOS.

Hệ thống sức mạnh hỗ trợ (Power up):

Trong vai trò người vẽ

Trong vai trò người giải đố

Bạn không cần bất cứ kỹ năng vẽ tranh nào

Nếu may mắn sở hữu năng khiếu vẽ tranh, Draw In The Dark Free for iOS chính là cơ hội vàng để người chơi thể hiện tài năng và kỹ thuật điêu luyện của mình. Ngược lại, bạn cũng không cần tới bất cứ kỹ năng vẽ tranh nào mà vẫn có thể hoàn thành tốt việc giải đố trong Draw In The Dark Free for iOS. Mục đích chính của trò chơi là mang lại cho mọi người những giờ giải trí vui vẻ và sáng tạo bất cứ thứ gì bạn muốn, sau đó chia sẻ với bạn bè mình. Hơn thế nữa, chúng ta còn có cơ hội đi từ bất ngờ này tới ngạc nhiên khác khi xem những gì người chơi khác sáng tạo.

Lối chơi theo lượt

Draw In The Dark Free for iOS là game hỗ trợ dạng chơi đơn. Trò chơi sẽ ghi lại những gì mỗi người chơi thể hiện qua từng vòng đấu, vì vậy bạn có thể chơi bất cứ khi nào mình muốn, dù bạn đang ở công sở, trên xe bus hay ở nhà. Bạn có thể vẽ và đoán bất cứ lúc nào đồng thời chơi với thời lượng tùy ý. Người chơi được phép lựa chọn chơi với bạn bè Facebook hoặc sử dụng hệ thống chung để tự động tìm bạn chơi mới. Nếu trải nghiệm này vẫn chưa đủ, bạn có thể chơi nhiều trò chơi cùng lúc nếu muốn.

Bảng xếp hạng leaderboard

Xem những người chơi khác nhận được gì với số vàng cao nhất theo ngày, tuần và bảng xếp hạng tổng. Game cũng theo dõi thành tích của từng người chơi riêng lẻ.

Màu sắc bắt mắt và công cụ vẽ tranh hoàn thiện

Thư viện

Thư viện Draw In The Dark Free for iOS sẽ tự động lưu mọi thứ mà bạn đã vẽ và những gì đối thủ của bạn vẽ trong khi bạn đang chơi. Bạn có thể chia sẻ bất cứ hình ảnh nào trên mạng xã hội Facebook, Twitter hoặc qua thư điện tử dưới dạng tệp tin đính kèm. Bạn cũng có thể thể hiện quan điểm của mình bằng cách “like” ảnh bất kỳ sau khi đăng nhập qua Facebook.

Hệ thống Feed

Feed chứa danh sách thời gian thực các bản vẽ được tạo bởi từng người chơi. Bạn có thể đánh dấu thích hoặc chia sẻ ảnh yêu thích bất kỳ lên Facebook hoặc Twitter, hoặc gửi qua Email dưới dạng file đính kèm. Đây là một yếu tố vô cùng bất ngờ vì bạn không thể biết người chơi khác có thể chia sẻ bất cứ bức ảnh nào của mình với toàn thế giới!

Thử thách mỗi ngày

Cứ 24 giờ trôi qua bạn lại có thể chơi một thử thách hàng ngày và phần thưởng là những đồng tiền vàng miễn phí. Bạn cũng sẽ có cái nhìn tổng quan về bản vẽ của mình với tư cách là một câu đố cho người chơi khác tìm lời giải.

Thông báo đẩy

Hệ thống trong game Draw In The Dark Free for iOS sẽ thông báo tới người chơi bất cứ khi nào tới lượt bạn hoặc khi có tin nhắn mới từ người chơi bất kỳ. Bạn sẽ được cập nhật khi tới lượt của mình để có thể chủ động thực hiện các bước giải đố.

Phiên bản nhiều game

Tính năng mới trong phiên bản 1.0.2:

Minh Lộc