DownloadVN

Driver Booster

Driver Booster – Tìm và tải driver còn thiếu cho máy tính

Driver Booster là phần mềm hỗ trợ download driver tự động cho máy tính, cung cấp cho người dùng các tính năng để có thể kiểm tra các trình điều khiển phần cứng cho hệ điều hành đang sử dụng, chương trình sẽ cho người dùng biết thông tin về trình điều khiển đang sử dụng đồng thời đưa ra lựa chọn cập nhật khi có trình điều khiển mới hơn. Đặc biệt chương trình còn hiện thị các trình driver còn thiếu và tải về, cài đặt nếu được sự đồng ý của người dùng.
Cài lại Driver cho máy tính sau khi cài lại hệ điều hành Windows luôn là vấn đế nhức đầu với người dùng máy tính nếu không có bộ cài driver đầy đủ cho chiếc máy tính đó. Driver Booster được phát triển để khắc phục vấn đề đó một cách chuyên nghiệp nhất bằng cách tìm và cài đặt nhanh chóng các driver còn thiếu cho máy tính của người dùng.

Cải tiến mới trong phiên bản mới của Driver Booster:

Driver Booster không những hỗ trợ tìm và cài đặt các driver còn thiếu cho máy tính mà còn kiểm tra các driver phiên bản cũ, lỗi thời so với máy tính của người dùng để từ đó tìm và cài đặt các driver phiên bản mới hơn. Driver mới hơn sẽ giúp máy tính người dùng đạt hiệu suất xử lý cao hơn, tiết kiệm thời gian và chi phí bảo trì.

Ngoài việc hỗ trợ cập nhật driver và download driver còn thiếu cho hệ thống máy tính. download driver booster giúp người dùng phát hiện và sửa chữa các lỗi liên quan tới phần cứng, các xung đột trên hệ thống máy tính của bạn. Việc tích hợp nhiều ngôn ngữ khác nhau chứng tỏ được giá trị và số lượng người yêu mến tải driver booster về sử dụng trên khắp thế giới.

Driver Booster có cùng tính năng tự động tải driver cho máy tính giống với một số phần mềm khác như DriverEasy, DriverMax, 3DP Chip … đều được người dùng đón nhận và sử dụng để cài đặt Driver cho máy tính của mình. Tùy vào nhu cầu, người dùng có thể sử dụng DriverEasy, DriverMax, hay 3DP Chip … để tải và tự động cài driver cho máy tính của mình

Driver Booster khắc phục vấn đề lâu nay của người dùng đó là máy tính luôn luôn thiếu driver nên hiệu suất xử lý không được cao và hơn nữa là máy tính sẽ bị giảm tuổi thọ sử dụng. Lâu dần sẽ xuất hiện nhiều hiện tượng như máy chạy chậm … Chính vì vậy, nếu máy tính của bạn chưa đầy đủ driver và chưa biết tải driver và cài đặt ra sao thì bạn hãy mau download driver booster, phần mềm sẽ thay bạn làm tất cả.

Những tính năng chính của Driver Booster: