DownloadVN

DynAdvance Notifier

DynAdvance Notifier – Kiểm tra email tự động

DynAdvance Notifier (DN) là chương trình giúp người dùng kết nối ngay lập tức với các tài khoản web mail của mình để kiểm tra thư mới, mà không cần phải thực hiện các công đoạn “truyền thống” như khởi động trình duyệt, đăng nhập website của e-mail, gõ username và password…

Một trong những notifiers e-mail tốt, chỉ đơn giản là DynAdvance theo dõi nhiều tài khoản e-mail để cảnh báo người dùng khi họ có mới hoặc chưa đọc e-mail. Giao diện theo thẻ chức năng của nó làm cho nó dễ dàng để thêm các tài khoản e-mail và cấu hình cài đặt chương trình.

Bạn có thể thiết lập các ứng dụng để kiểm tra hầu hết các tài khoản e-mail mật khẩu bảo vệ, bao gồm Gmail, Hotmail, Yahoo, IMAP và POP3. Wizard Add Account làm cho nó một snap để vào cài đặt tài khoản e-mail quan trọng nhất như máy chủ mail, tên đăng nhập và mật khẩu.

DynAdvance phủ nhận sự cần thiết để giữ khách hàng e-mail của mình liên tục mở, vì nó có hiệu quả thông báo cho bạn khi có tin nhắn mới hoặc chưa đọc. Bạn có thể thiết lập các chương trình để kiểm tra tài khoản của bạn đều đặn thường xuyên như một phút. Thông báo bao gồm một cửa sổ pop-up trong khay hệ thống của bạn và một âm thanh người dùng lựa chọn. Khi bạn nhận được một tin nhắn mới, bạn chỉ nhấp vào liên kết và DynAdvance tự động đăng nhập vào tài khoản web của bạn hoặc mở ra đọc e-mail của bạn.

Chương trình dùng thử 20 ngày này là dễ sử dụng và hoạt động tốt, vì vậy chúng tôi không có vấn đề giới thiệu nó cho bất cứ ai có nhiều tài khoản e-mail.