DownloadVN

EaseFab Blu-ray Ripper

EaseFab Blu-ray Ripper – Phần mềm rip đĩa Blu-ray

EaseFab Blu-ray Ripper là phần mềm được thiết kế đặc biệt để giúp người dùng thực hiện rip đĩa Blu-ray hoặc DVD trên máy tính Windows của mình. Bên cạnh đó, họ có thể chuyển đổi đĩa Blu-ray sang bất kỳ định dạng video và audio phổ biến nào rất dễ dàng. Vì vậy, ngay từ bây giờ hãy tải phần mềm về máy tính và tự mình trải nghiệm những tính năng mạnh mẽ của nó.

Các tính năng nổi bật của phần mềm:

Hỗ trợ bất kỳ loại phim Blu-ray hoặc DVD nào

EaseFab Blu-ray Ripper có thể dễ dàng cho phép bạn chuyển đổi bất kỳ loại đĩa Blu-ray và DVD mà không gặp phải trở ngại nào. Nó sẽ giúp người dùng gỡ bỏ tất cả hạn chế khỏi Blu-ray và DVD, chẳng hạn như: AACS, BD+, CSS, Region, RCE, Sony ARccOS và PuppetLock.

Bạn có thể rip tất cả phim Blu-ray và DVD này chỉ với vài cú nhấp chuột đơn giản. Ngoài ra, phần mềm này được nâng cấp thường xuyên để hỗ trợ hầu hết phim và đĩa Blu-ray/DVD mới nhất.

Tốc độ chuyển đổi nhanh hơn gấp 6 lần

Với công nghệ NVIDIA CUDA, tốc độ rip và chuyển đổi đĩa Blu-ray sẽ nhanh hơn gấp 6 lần so với trước kia trong khi vẫn đảm bảo chất lượng và khả năng phát lại trơn tru.

Chuyển đổi DVD/Blu-ray sang hơn 200 thiết bị đa phương tiện và định dạng

Phát, chỉnh sửa và xem phim Blu-ray/DVD ở bất cứ đâu giờ đây không còn là trở ngại. Với phần mềm này, người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi Blu-ray/DVD sang bất kỳ định dạng video/audio nào. Tất cả những gì mà họ cần làm là lựa chọn định dạng đầu ra và bắt đầu rip DVD/Blu-ray để tương thích với thiết bị của mình mà không cần thiết lập bổ sung nào.

Hỗ trợ định dạng đầu vào

Định dạng và thiết bị đầu ra

Yêu cầu hệ thống: