DownloadVN

EaseUS MobiSaver Free

EaseUS MobiSaver Free – Khôi phục dữ liệu miễn phí cho iPhone, iPad

EaseUS MobiSaver Free là một công cụ mạnh mẽ và hoàn toàn miễn phí, được tạo ra để giúp bạn quét cũng như phục hồi dữ liệu bị xóa từ các thiết bị iOS như: iPhone 4, iPhone 3GS, iPad 1 và iPod touch 4.

Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ lấy lại dữ liệu bị mất từ các tập tin sao lưu trong iTunes như: hình ảnh, danh bạ, tin nhắn SMS, lịch sử cuộc gọi, lịch, ghi chú, bản ghi nhớ giọng nói, bookmark của trình duyệt Safari và nhiều hơn nữa cho tất cả thiết bị iOS, chẳng hạn như: iPhone 5, iPhone 4S… EaseUS MobiSaver Free sở hữu giao diện người dùng bắt mắt, trực quan, nhiều lựa chọn khôi phục và thao tác thực hiện đơn giản. Bạn có thể tham khảo thêm những tính năng chính và hướng dẫn sử dụng ứng dụng này dưới đây.

Tính năng chính của phần mềm khôi phục tập tin EaseUS MobiSaver Free

Hỗ trợ khôi phục 12 dạng dữ liệu

Miễn phí khôi phục dữ liệu từ iPhone, iPad và iPod touch một cách trực tiếp

Quét và trích xuất bản sao lưu trong iTunes của các thiết bị iOS

Xem trước và kiểm tra nội dung sao lưu

Quá trình khôi phục dữ liệu dễ dàng và an toàn

Phiên bản miễn phí không thể khôi phục lại các tin nhắn đã xóa hoặc bị mất, số liên lạc hoặc các tập tin đa phương tiện bạn có thể lưu cũng bị giới hạn. Mặc dù vậy, sự đơn giản của EaseUS MobiSaver Free là một trong những điểm mạnh của nó, mỗi tùy chọn đều có sẵn trong giao diện người dùng thân thiện, rất dễ hiểu. Kết quả công việc của nó khá ấn tượng và có giá trị khi bạn nâng cấp iOS thất bại hoặc một tình huống vô tình dẫn đến mất dữ liệu.