DownloadVN

eCard Express Lite: Greeting Cards, Frames, eCards for Birthday, Holidays, Business

eCard Express Lite cho iOS – Tự làm thiệp 20/10 độc đáo trên iPhone/iPad

Bạn đang băn khoăn không biết nên chuẩn bị món quà gì để dành tặng cho người thân, bạn bè của mình nhân dịp Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 này? Hãy để eCard Express Lite for iOS giúp bạn thiết kế những tấm thiệp eCard tuyệt đẹp và ý nghĩa này để gửi tới những người phụ nữ thân yêu trong gia đình!

Tự làm thiệp eCard độc đáo qua 5 bước đơn giản và nhanh chóng

eCard Express Lite là ứng dụng thiết kế thiệp điện tử eCard đơn giản, nhanh chóng với chất lượng hình ảnh tốt nhất. eCard sẽ giúp bạn chuyển tải thông điệp và những lời nhắn nhủ yêu thương tới người nhận. Với những mẫu template có sẵn theo chủ đề thiệp chúc mừng, khung ảnh, eCard sinh nhật, năm mới, Giáng Sinh, thiệp cảm ơn… eCard Express Lite sở hữu một kho “nguyên liệu” đồ sộ để bạn tự tay thiết kế những tấm thiếp đơn giản mà độc đáo. Sau khi hoàn thiện tác phẩm của mình, bạn có thể lưu lại để in thành thiệp giấy hoặc chia sẻ nhanh qua mạng xã hội, Email, tin nhắn…, chắc chắn người nhận sẽ rất bất ngờ và cảm động bởi món quà tinh thần thay cho lời muốn nói này!

Xem video hướng dẫn cách làm thiệp eCard với eCard Express Lite

Phiên bản mới cập nhật của eCard Express Lite gồm hàng trăm mẫu thiệp chúc mừng, khung ảnh và tính năng mới để người dùng thỏa sức sáng tạo trên nền chất liệu có sẵn. Có rất nhiều dịp đặc biệt trong năm như Năm mới, Valentine, ngày quốc tế phụ nữ 8/3, sinh nhật, Giáng Sinh, Halloween… để người dùng có thể tận dụng eCard Express Lite và thiết kế thiệp tại nhà. Thay vì những món quà đắt đỏ và phải mất thời gian lựa chọn, bạn có thể dùng chính iPhone hay iPad của mình để làm thiệp rồi gửi đến người thân tức thời mà không cần thông qua bất cứ dịch vụ chuyển phát nào. eCard Express Lite phù hợp để làm thiệp gửi cho người thân ở xa hay khi cần gửi lời chúc nhanh gọn.

eCard Express Lite là chương trình làm thiệp điện tử miễn phí và tối ưu trên di động. Với bộ sưu tập khổng lồ các mẫu thiệp hay khung ảnh tạo sẵn, được phân loại theo từng danh mục cụ thể và mẫu mới được bổ sung thường xuyên, người dùng có thể tùy biến bằng cách thêm hình ảnh, nhập lời chúc mừng, chèn sticker… rồi gửi cho người thân qua Email, tin nhắn đa phương tiện MMS, đăng lên mạng xã hội Facebook, Twitter, Evernote hay Flickr mà không tốn bất cứ chi phí nào. Thông qua 5 bước chạm tay nhanh và đơn giản trong eCard Express Lite, bạn đã có ngay một tấm thiệp eCard ấn tượng để chia sẻ với mọi người!

Chèn sticker và lời chúc tùy biến lên thiệp eCard

eCard được phân loại theo các chủ đề như khung ảnh, thiệp sinh nhật, thiệp mời, thiệp cảm ơn, cảm ơn đối tác, chúc mừng, tình yêu và tình bạn, lời xin lỗi, chúc sức khỏe, thiệp em bé, cha mẹ, Lễ Tạ ơn, Lễ hội ma Halloween, Giáng Sinh, Năm mới, Ngày thánh Patrick, tôn giáo, quốc tế lao động, thiệp hot, ngày kỷ niệm, đám cưới, đính hôn, Lễ tình nhân Valentine, thiệp kỳ nghỉ, du lịch, tốt nghiệp, mừng tân gia, Lễ Phục sinh…

Tính năng chính của công cụ làm thiệp eCard Express Lite

Chuyển tải thông điệp yêu thương tới người nhận qua tin nhắn, Email, mạng xã hội

Trong một năm sẽ có rất nhiều những ngày lễ và ngày đặc biệt quan trọng để bạn tri ân hay gửi lời chúc yêu thương tới người thân, bạn bè của mình. Đó là lý do vì sao chúng ta cần tới những ứng dụng như eCard Express Lite để tự tay thiết kế thiệp eCard trên giao diện đơn giản rồi chia sẻ tức thời qua tin nhắn, Email, mạng xã hội… eCard Express Lite sở hữu kho template phong phú để bạn làm thiệp nhân các sự kiện khác nhau cùng khả năng tùy biến độc đáo. Với những công cụ gần gũi này, bạn hoàn toàn có thể tự tay làm eCard mà không cần vận dụng tới kỹ năng làm ảnh cũng như thời gian tìm hiểu về ứng dụng.

Phiên bản miễn phí bị khóa một số nội dung và nghèo nàn về các nhãn dán sticker, để mở khóa toàn bộ nội dung và tính năng của bản eCard Express HD, người dùng có thể mua gói IAP với giá chỉ $0.99 ngay trong ứng dụng này.

Minh Lộc