DownloadVN

Edraw Mind Map

Edraw Mind Map – Lập sơ đồ tư duy

Edraw Mind Map là một chương trình hoàn hảo giúp bạn xây dựng, lưu, chia sẻ, in ấn sơ đồ tư duy hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng lập một bản đồ tư duy, phác thảo suy nghĩ, kế hoạch tương lai, phân tích SWOT,… bằng các mẫu sơ đồ và ví dụ có sẵn trong phần mềm.

Như vậy, Edraw Mind Map hỗ trợ người dùng hình dung, sắp xếp và tổ chức suy nghĩ cũng như công việc của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Các lợi ích khi bạn chọn Edraw Mind Map:

Biểu tượng lá cờ cổ điển trong chương trình:

Các chủ đề được thiết kế tự động khi bạn kéo chúng vào thư viện “Mind Shapes”. Bạn không cần phải kết nối từng chủ đề một, chỉ cần kéo “Mind Shape” vào trong bản vẽ.

Tạo lập sơ đồ tư duy dễ dàng với giao diện tự động

Edraw Mind Map cung cấp rất nhiều tính năng đáp ứng mọi yêu cầu của người sử dụng. Đây là một phần mềm vẽ sơ đồ tư duy hữu dụng nhất mà bạn đang tìm kiếm.

Hơn nữa ứng dụng này được cung cấp hoàn toàn miễn phí cho các cá nhân, tổ chức phi chính phủ, cho mục đích giáo dục, không sử dụng vào mục đích thương mại. Ngoài ra, còn có phiên bản Pro cho bạn lựa chọn với giá $99, phiên bản này có thêm hàng trăm mẫu sơ đồ và tính năng khác.