DownloadVN

Enemy Lines

Enemy Lines cho iOS – Game chiến thuật thời gian thực trên iPhone/iPad

Enemy Lines for iOS là game chiến thuật thời gian thực miễn phí và hấp dẫn trên các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch.

>>> Tải game Enemy Lines miễn phí cho Android.

Chiến tranh, trả thù, thống trị… Bạn đã sẵn sàng để chiếm lĩnh một đế chế siêu hùng mạnh trong game Enemy Lines – Chiến tuyến miễn phí chưa?

Download Enemy Lines miễn phí để quăng mình vào một thế giới của những đống hỗn độn và đổ nát, nơi chiến trường đẫm máu đã xóa tan sự yên bình và tươi đẹp của cỏ cây hoa lá và con người. Đứng lên từ tàn tro, nhiệm vụ của người chơi Enemy Lines là xây dựng một vương quốc mới, trả thù những kẻ đã hủy diệt vùng đất này trong tựa game chiến thuật thời gian thực theo phong cách xây dựng và quản lý đế chế quen thuộc!

Enemy Lines miễn phí – game chiến thuật hấp dẫn trên iPhone và iPad:

Tham gia vào lực lượng quân đội

Trở thành một người chỉ huy tài giỏi

Nhiệm vụ của bạn là xây dựng và quản lý đế chế của mình, đồng thời tấn công kẻ địch để chứng minh vị thế độc tôn, trả thù những kẻ xấu đã gây ra chiến tranh hủy diệt, thành lập tổ đội cùng game thủ khác và phát triển đế chế trong game chiến thuật thời gian thực Enemy Lines.

Enemy Lines – game “Chiến tuyến” miễn phí cho iOS:

Xây dựng quân đội bất khả chiến bại

Kiwi là một hãng sản xuất game cực kỳ mát tay, cha đẻ của những bom tấn như Shipwrecked, Westbound, Brightwood Adventures và Monsterama Planet. Với Enemy Lines, người chơi sẽ có cơ hội tham gia vào một game chiến thuật thời gian thực với bối cảnh hoành tráng, những trận đấu không khoan nhượng và cực kỳ sôi động.

Các tùy chọn mất phí trong game

Enemy Lines là trò chơi miễn phí nhưng bạn có thể mua một số vật phẩm đặc biệt bằng tiền thật để hỗ trợ trong các trận đấu khó. Các tùy chọn mất phí trong game bao gồm:

Lưu ý quan trọng cho phụ huynh:

Người dùng có thể liên hệ trực tiếp với nhà phát hành qua địa chỉ Email support-el@kiwiup.com để gửi phản hồi, báo lỗi hay đề xuất tính năng mới cho các phiên bản sau.

Download Enemy Lines phiên bản 1.0.2 mới nhất:

Tham khảo video giới thiệu game Enemy Lines trên iPhone/iPad:

Minh Lộc