DownloadVN

Enigma Express

Murder Files: The Enigma Express cho Android – Game tìm đồ vật bị ẩn trên Android

Murder Files: The Enigma Express là tựa game trí tuệ giải đố rất hấp dẫn, nơi người chơi bước vào chuyến phiêu lưu tìm đồ vật cùng với chú chó thám tử Hannah Dakota trong một sự kiện có liên quan đến một vụ cướp ngân hàng bí ẩn. Game tương thích với các thiết bị Android 4.0 trở lên và miễn phí trải nghiệm.

Murder Files: The Enigma Express là một trong số các trò chơi tìm đồ vật bị ẩn được khá nhiều game thủ trên thế giới ưa chuộng. Tựa game này sở hữu cốt truyện ly kỳ, đồ họa sắc nét, hệ thống các thử thách có tính rèn luyện trí não cao và nhờ được phát triển bởi một hãng công nghệ rất có uy tín nên đã nhanh chóng “lấy lòng” được rất nhiều người, kể cả các gamer khó tính.

Video giới thiệu game Murder Files: The Enigma Express cho Android

Tính năng chính của game Murder Files: The Enigma Express cho Android

Lưu ý quan trọng: Murder Files: The Enigma Express là game miễn phí nhưng một số item trong game yêu cầu người chơi trả tiền thật để được sử dụng. Bạn có thể vô hiệu hóa tính năng này trong phần cài đặt của thiết bị.

Trong bản cập nhật mới, Murder Files: The Enigma Express cũng đã được bổ sung một số mạng xã hội liên kết để giúp người chơi kết nối thêm nhiều bạn bè hơn và chia sẻ các khoảnh khắc trong game để “khoe” thành tích.

Hướng dẫn chinh phục Murder Files: The Enigma Express for Android

Vân Anh