DownloadVN

Enolsoft DVD Ripper

Enolsoft DVD Ripper – Công cụ rip đĩa DVD

Enolsoft DVD Ripper là một công cụ đơn giản cung cấp cho người dùng một cách nhanh chóng để rip cả đĩa DVD mã hóa và không được mã hóa sang các định dạng video khác mà không làm phá hủy chúng. Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ trích xuất âm thanh từ phim DVD và lưu sang nhiều định dạng audio khác nhau.

Các tính năng đáng chú ý của chương trình:

Rip đĩa DVD sang tất cả định dạng video và audio phổ biến

Rip đĩa DVD sang bất kỳ video nào, chẳng hạn như: AVI, WMV, MP4, FLV, MKV, VOB, ASGF, 3GP, vv và các định dạng audio, bao gồm: MP3, M4A, AIFF, WAV, OGG, vv.

Rip đĩa DVD sang video HD

Rip đĩa DVD sang định dạng video HD như: HD MOV, HD AVI, HD FLV, HD WMV, HD H.264, vv và thậm chí cả Apple TV (720p) H.264.

Chuyển đổi DVD sang thiết bị đa phương tiện

Rip đĩa DVD cho bất kỳ thiết bị di động phổ biến hoặc mới nhất nào như: Nexus 7, New ipad, iPhone 6, Surface, PSP, PS3, Apple TV, Galaxy S III, vv.

Lựa chọn phụ đề và track âm thanh

Lựa chọn phụ đề và track yêu thích trong đĩa DVD cho video đầu ra nếu bộ phim DVD của bạn đi kèm với nhiều file phụ đề và audio.

Tốc độ rip đĩa DVD nhanh chóng

Nhờ hỗ trợ bộ xử lý đa lõi, chế độ đa luồng và chuyển đổi hàng loạt mà cho phép người dùng được trải nghiệm một quá trình rip đĩa DVD với tốc độ nhanh chóng. Kết quả, tiết kiệm đáng kể thời gian quý giá của mình.

Xem trước và chỉnh sửa phim DVD

Giờ đây, người dùng có thể xem trước video nhờ chương trình phát được tích hợp và thực hiện một vài thao tác chỉnh sửa như: cắt, thêm watermark, áp dụng hiệu ứng đặc biệt và chống phân mành.

Yêu cầu hệ thống: