DownloadVN

Ever After High™

Ever After High cho Android – Game trang điểm cho công chúa trên Android

Ever After High for Android game trang điểm cho công chúa trên Android với sự xuất hiện của rất nhiều người đẹp từng xuất hiện trong các câu chuyện cổ tích quen thuộc. Đây là tựa game lý tưởng cho các bé để phát triển khả năng sáng tạo.

Chào mừng bạn đã đến với thế giới đẹp mê hồn của Ever After High, nơi hội tụ những nàng công chúa trong nhiều câu chuyện cổ tích quen thuộc như Apple White, Raven Queen, Madeline Hatter và nhiều hơn nữa. Trong trò chơi này, người chơi sẽ nhận nhiệm vụ thiết kế trang phục, làm đẹp và chăm sóc cho những cô nàng của mình, khiến họ trở nên thật lung linh và luôn tỏa sáng. Đặc biệt, một khi trải nghiệm Ever After High, các bé còn được phiêu lưu qua nhiều bối cảnh đầy màu sắc như salon, phòng trang điểm, sàn diễn thời trang, tòa lâu đài hay cung điện.

Tính năng chính của game trang điểm công chúa Ever After High cho Android

Trong bản cập nhật mới nhất, Ever After High cũng đã được bổ sung nhiều mini game mới, cải tiến đồ họa và sửa lỗi trong các phiên bản trước.

Lưu ý quan trọng: Ever After High miễn phí nhưng một số item trong game yêu cầu người chơi trả tiền thật để được sử dụng. Bạn có thể vô hiệu hóa tính năng này trong phần cài đặt của thiết bị. 

Vân Anh