DownloadVN

ExamJet Quiz Maker

ExamJet Quiz Maker

ExamJet Quiz Maker là một phần mềm chuyên nghiệp giúp người dùng tạo ra những bài kiểm tra hay đề thi tiêu chuẩn một cách nhanh chóng và dễ dàng. Trong gói công cụ này bao gồm hai chương trình, Test Manager để tạo và quản lý đề thi trong kh đó Tester là ứng dụng cho phép thực hiện bài thi ngay trên máy tính.

Ví dụ, trong công cụ chỉnh sửa câu hỏi tích hợp sẵn (Question Editor), bạn có thể sắp xếp và tổ chức một cơ sở dữ liệu khổng lồ để sử dụng trong những bài kiểm tra. Người dùng có thể chia dữ liệu này theo ngân hàng và loại câu hỏi.

ExamJet Quiz Maker có khả năng tạo ra câu hỏi thuộc nhiều hình thức khác nhau: câu hỏi trắc nghiệm, câu hỏi chọn đúng/sai, nối đáp án, điền vào chỗ trống, câu hỏi tự luận, câu hỏi dạng chuỗi hoặc thậm chí cả câu hỏi điền số trong những bài kiểm tra toán. Mỗi loại câu hỏi kể trên đều có thông số điều chỉnh riêng, cho phép người dùng thiết lập mẫu câu hỏi phù hợp với mục đích sử dụng.

Không chỉ thế, bạn còn có thể tạo và quản lý số lượng ngân hàng câu hỏi không giới hạn. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể kết hợp nhiều ngân hàng câu hỏi để tạo ra đề kiểm tra hoặc đề thi.

Một số tính năng chính của ExamJet Quiz Maker:

Quản lý tất cả thông tin:

Người dùng có thể sử dụng công cụ đa chức năng này để tạo đề kiểm tra, đăng câu hỏi và phân tích kết quả nhận được.

Tùy chỉnh thiết lập quyền quản lý và thiết lập người dùng:

Công cụ chỉnh soạn câu hỏi:

Lọc câu hỏi:

Tạo bài kiểm tra và đề thi:

ExamJet Quiz Maker sử dụng công nghệ tạo bài kiểm tra và đề thi độc đáo, cho phép kết hợp nhiều ngân hàng câu hỏi có sẵn trong cùng một đề.

Tạo ra một môi trường thoải mái để học sinh làm bài:

Nhận báo cáo kết quả:

Tùy chỉnh ngân hàng câu hỏi:

Một số tùy chọn khác:

Yêu cầu:

Cập nhật trong ExamJet Quiz Maker:

Tính năng mới trong Test Manager:

Tính năng mới trong Tester: