DownloadVN

F-Secure Safe

F-Secure Safe – Giải pháp bảo vệ thông minh cho máy tính

F-Secure Safe là dịch vụ bảo mật mới của F-Secure dành cho người sử dụng điện thoại và máy tính.  Nó là giải pháp đơn giản nhưng mạnh mẽ để bảo vệ máy tính và các thiết bị di động. Nhờ sự kết hợp các công nghệ đoạt giải thưởng của F-Secure F-Secure Safe đã trở thành một giải pháp bảo mật thống nhất trên các thiết bị. Bây giờ, người dùng có thể bảo vệ các hoạt động trực tuyến của toàn bộ gia đình mình chỉ với một dịch vụ duy nhất, F-Secure Safe.

Những tính năng mới của F-Secure Safe

Download F Secure Safe để bảo vệ máy tính của bạn

Những lợi ích mà F-Secure Safe mang lại

Chi tiết một số tính năng của F-Secure Safe

Bảo vệ tự động:

Bảo vệ chống virus là một phần không thể thiếu của F-Secure Safe. Nó bảo vệ người dùng không chỉ trước virus, trojan, spyware, mà còn loại bỏ các hành động thu thập và phân phối thông tin cá nhân, ăn cắp thông tin có giá trị như chi tiết thẻ tín dụng, v.v… Những kẻ tội phạm cũng có thể sử dụng các ứng dụng như vậy để phát tán phần mềm độc hại, thư rác thông qua thiết bị của bạn. Để chống lại điều này, các tập tin và ứng dụng được quét tự động. Người dùng cũng có thể quét bằng tay hoặc thiết lập để quét định kỳ. Khi phát hiện các ứng dụng độc hại hoặc không mong muốn (ví dụ như các công cụ tiếp thị mạnh mẽ), người dùng sẽ được thông báo ngay lập tức. Ngoài quét trên thiết bị, F-Secure Safe còn sử dụng công nghệ quét trên đám mây tiên tiến. Các tập tin sẽ được kiểm tra từ đám mây, cung cấp các bản cập nhật tự động và ngay lập tức. F-Secure Safe còn sử dụng những phát hiện chung, cung cấp cho người dùng thời gian phản ứng nhanh nhất chống lại các đe dọa hiện tại và tương lai.

Banking Protection:

Một thông báo sẽ xuất hiện khi người dùng vào một trang web ngân hàng an toàn và các kết nối được bảo mật. Trên các máy tính, tính năng này sẽ ngăn chặn các kết nối khác trong khi người dùng đang ở trên một website ngân hàng, vì vậy, không ai có thể đánh cắp thông tin ngân hàng của họ. Khi thao tác xong trên các website ngân hàng, người dùng có thể đóng tính năng bảo vệ này và nó tự động khởi động lại lần sau khi cần đến nó.

Parental Control:

Với tính năng này người dùng có thể quyết định những nội dung mà lũ trẻ có thể và không thể nhìn thấy khi duyệt web.

F-Secure Safe khiến công nghệ làm việc cho bạn. Nó phát hiện phần mềm độc hại và cung cấp giải pháp an ninh chủ động để chống lại các mối đe dọa từ bên ngoài, bất cứ khi nào người dùng sử dụng các thiết bị. Internet Security, một phần mềm của F-Secure, đã giành được giải thưởng AV-TEST Best Protection trong các năm 2011, 2012 và 2013.

Giải pháp bảo vệ tốt nhất trên thế giới là tất cả những gì bạn cần. F-Secure Safe mang đến cho bạn một dịch vụ bảo mật Internet đa phương tiện cho máy tính Windows, Mac, điện thoại thông minh và máy tính bảng. Với F-Secure Safe, bạn có thể chọn đăng ký số lượng thiết bị muốn bảo vệ. Quá trình cài đặt rất đơn giản và nhanh chóng. Bất cứ khi nào có một thiết bị mới, người dùng chỉ cần chuyển đổi chế độ bảo vệ từ thiết bị cũ sang thiết bị mới, hoặc thêm thiết bị vào tài khoản F-Secure Safe của mình.

Yêu cầu hệ thống: