DownloadVN

FIFA 16 Ultimate Team

FIFA 16 Ultimate Team cho Android – Game quản lý bóng đá đỉnh cao trên Android

FIFA 16 Ultimate Team, tựa game mô phỏng quản lý bóng đá chân thực được phát triển bởi EA Sports, đã chính thức có mặt trên các nền tảng Microsoft Windows, PlayStation 3, PlayStation 4,Xbox 360, Xbox One, Android và iOS.

Sau một thời gian vắng bóng trên thị trường game di động, cuối cùng EA đã quay trở lại với tựa game quản lý bóng đá chân thực – FIFA 16 Ultimate Team. Đây là trò chơi mới nhất trong series game bóng đá FIFA và lần này mọi trải nghiệm đã được tối ưu hóa mượt mà hơn, nhanh hơn, chân thực hơn và hoàn hảo hơn rất nhiều so với các phiên bản trước.

FIFA 16 Ultimate Team sở hữu nhiều điểm nổi bật rất dễ nhận thấy. Đầu tiên đó là phiên bản mới này bao gồm các bình luận cá nhân nhằm nhấn mạnh tới các cầu thủ tiêu biểu trong đội hình, bổ sung một bản phân tích toàn diện về lịch sử trải nghiệm game của người chơi để khiến mỗi trận đấu mang tính thực tế hơn. Điểm thứ hai là mức giá mua và bán cầu thủ cũng được mở rộng, điều này tạo điều kiện cho người chơi dễ dàng tìm được đối tượng phù hợp để chuyển nhượng trong Transfer Market. Mục tiêu của EA khi đổi mới tính năng này là nhằm tạo ra một môi trường thương mại công bằng và tự do cho tất cả các game thủ trên toàn thế giới. Ngoài ra, đồ họa cực chất cũng là một điểm khó bỏ qua khi nhắc đến tựa game quản lý bóng đá đình đám này.

Tính năng nổi bật của game FIFA 16 Ultimate Team

Lối chơi hoàn toàn mới

Hãy sẵn sàng với những màn trình diễn kỹ năng sút bóng đầy mê hoặc, mục tiêu thú vị hơn, các thao tác điều khiển nhạy hơn và hình ảnh động được cải thiện. Thêm vào đó, giờ đây, game thủ còn có cơ hội phô diễn tài năng của mình như một cầu thủ chuyên nghiệp với bộ điều khiển Hybrid cải tiến, cho phép người chơi sử dụng các cử chỉ hay các nút để kiểm soát bóng.

Ngoài ra, FIFA 16 Ultimate Team còn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời hơn trong việc theo dõi các đường truyền bóng, giả lập các trận đấu chân thực, nắm quyền quản lý và thực hiện những màn ăn mừng ấn tượng sau mỗi lần ghi bàn.

Xây dựng và quản lý đội bóng hoàn hảo của bạn

Kiếm tiền, trao đổi và luân chuyển các ngôi sao như Lionel Messi, Jordan Henderson và Juan Cuadrado để tạo ra một đội bóng hoàn hảo nhất mà chỉ có bạn sở hữu. Lựa chọn phong cách thi đấu, trang phục và kết hợp các kỹ năng riêng của từng cầu thủ để tạo nên một đội nhóm mạnh nhất.

Game bóng đá quy mô toàn cầu chân thực 

Lựa chọn từ hơn 10 nghìn cầu thủ thuộc hơn 500 đội bóng tên tuổi và dẫn đội quân của bạn tiến vào những giải đấu nổi tiếng trên khắp thế giới. FIFA 16 Ultimate Team cũng tái hiện lại các thử thách thường thấy trong các sự kiện bóng đá vừa qua, đi kèm với những phần thường ấn tượng nhằm mang đến cho game thủ những trải nghiệm chân thực.

Chuyển nhượng cầu thủ

Giờ đây, việc chuyển nhượng cầu thủ và các item không còn kèm theo các yêu cầu như trước nữa. Bạn trao đổi các item có giá trị càng cao hay cầu thủ càng xuất sắc thì bạn càng nhận được những nâng cấp tốt hơn.

Một số lưu ý khi chơi game FIFA 16 Ultimate Team

FIFA 16 Ultimate Team tuy mới ra mắt chưa đầy một tháng và vẫn đang trong quá trình hoàn thiện nội dung nhưng đã nhận được hàng loạt các phản hồi tích cực từ phía cộng đồng game thủ. Nếu là fan cuồng của môn “thể thao vua” này và mong muốn thể hiện tài năng quản lý đội bóng của mình thì FIFA 16 Ultimate Team chính là thứ bạn đang tìm kiếm.

Vân Anh