DownloadVN

Fishing Paradise 3D Free+

Fishing Paradise 3D cho Android – Game thiên đường câu cá 3D trên Android

Fishing Paradise 3D Free+ là thiên đường câu cá ảo cho bạn trải nghiệm đánh bắt cá siêu thực ngay trên thiết bị chạy hệ điều hành Android.

Với hơn 10 triệu lượt tải trên toàn thế giới, bạn còn chờ đợi gì mà chưa tham gia vào cộng đồng người chơi đông đảo, xây dựng và quản lý trang trại của riêng mình trong tựa game thể thao nhiều người chơi với đồ họa 3D cực kỳ bắt mắt.

Trong Fishing Paradise, bạn sẽ trực tiếp thiết kế nông trại cá của riêng mình, chu du đến những vùng đất hoang sơ, lạ kỳ để mở rộng vùng đất và hoàn thành mục tiêu cuối cùng là trở thành một ngư dân huyền thoại.

Tính năng chính của game Fishing Paradise cho Android:

Chơi miễn phí

Bạn có thể tải và chơi Fishing Paradise hoàn toàn miễn phí. Kiếm xu và kinh nghiệm để mở khóa vật phẩm, tính năng và các địa điểm mới hoặc mua cá, các vật phẩm và mở khóa nhanh hơn bằng tính năng mua hàng.

Xây dựng trại cá mơ ước

Bạn đã từng mơ mình được sở hữu 1 hồ cá của riêng mình? Vâng, bây giờ là hoàn toàn có thể. Bắt đầu với 1 lô đất và dần dần xây dựng khu đất của mình thành thiên đường câu cá. Tích trữ và nuôi những loại cá bạn yêu thích, mời bạn bè cũng tham gia thông qua kết nối mạng xã hội Facebook.

Nhiều địa điểm câu cá độc đáo trên thế giới

Khám phá 14 địa điểm nền 3D tuyệt đẹp từ khắp nơi trên thế giới. Bắt cá nước mặn ở Hawaii hay săn thủy quái tại khu vực sông Mekong.

Đánh bắt 50 loại sinh vật khác nhau

Sử dụng linh hoạt các loại cần từ bass tới pacu để câu cá đuối hoặc các loại cá da trơn khổng lồ. Đánh bắt các loại cá quý hiếm nhất bạn từng thấy trong game câu cá độc đáo. Để bắt được chúng, bạn cần tận dựng cả kỹ năng và 1 chút may mắn nữa. Hãy giữ chặt cần câu!

Giải đấu nhiều người chơi

Cạnh tranh với nhiều người chơi từ khắp nơi trên thế giới để giành giải thưởng. Với rất nhiều giải đấu khác nhau. Ai sẽ dành vị trí số 1 trong Fishing Paradise cho Android.

Game câu cá hành động thực tế

Để có được những pha cử động và những pha hành động cho người dùng trải nghiệm thực tế, nhà sản xuất Bass Professor đã nghiên cứu huyền thoại câu cá và tạo ra 1 tựa game câu cá được tái hiện siêu thực. Mỗi loại cá lại có đặc tính riêng (sức mạnh và sự hung hăng) điều này có nghĩa là các trận chiến chẳng bao giờ giống nhau cả.

Lựa chọn mồi và cần câu

Chắc chắn bạn sẽ không thể bắt được 1 con quái vật nào bằng 1 “cây gậy” và “guồng quay” cũ rích hay rỉ sét, lúc này bạn cần nâng cấp để có thể nhanh chóng tóm được con mồi.

Lưu ý:

Để cài được file APK cho Android từ downloadvn.com bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).