DownloadVN

Folder Lock

Folder Lock cho iOS – Ứng dụng bảo mật đa chức năng

Folder Lock for iOS sử dụng duy nhất một mật khẩu chung để bảo mật toàn bộ file, hình ảnh, video, tài liệu, số liên lạc, danh thiếp, ghi chú và file ghi âm trong cùng một thư mục an toàn và miễn phí.

Sử dụng một mật khẩu duy nhất để bảo mật mọi loại dữ liệu

Nếu như các ứng dụng bảo mật khác chỉ hỗ trợ bảo mật ảnh, video hoặc một vài loại dữ liệu thì với Folder Lock, người dùng iPhone/iPad có thể bảo mật mọi loại file trong cùng một thư mục. Mặc dù sở hữu dung lượng nhỏ gọn chỉ hơn 10 MB nhưng Folder Lock for iOS là một công cụ bảo mật vô cùng hiệu quả và mạnh mẽ, cho phép ẩn ảnh và video nhạy cảm, bảo mật tài liệu, viết ghi chú và mã hóa, ẩn số liên lạc theo nhóm, ghi âm giọng nói bí mật, tạo ví điện tử… giúp người dùng luôn an tâm sử dụng thiết bị di động và máy tính cá nhân mà không sợ bị rò rỉ dữ liệu ra bên ngoài.

Tính năng chính của ứng dụng bảo mật Folder Lock

Quản lý ví điện tử bảo mật

Tạo các ví điện tử để lưu trữ thẻ tín dụng, các tài khoản ngân hàng, chứng minh thư và thẻ bảo hiểm xã hội, bằng lái xe, danh thiếp, thông tin nghề nghiệp, y tế, hộ chiếu và nhiều loại thẻ khác dưới dạng ảnh scan hay thông tin nhập tay.

Nhập file từ nhiều nguồn

Nhập file từ thư viện ảnh Photos, thư viện nhạc iTunes, chụp ảnh mới, nhập từ máy tính PC hoặc Mac hay trình duyệt bảo mật rồi mã hóa và lưu trữ trong Folder Lock.

Giải trí ngay trong Folder Lock

Bảo mật ảnh, video, danh bạ, ghi chú, nhạc, file ghi âm, tài liệu… 

Các thiết lập và tùy chọn:

Các định dạng được hỗ trợ trong Folder Lock: