DownloadVN

Foursquare – Find Places to Eat, Drink, and Visit

Foursquare cho iOS – Tìm kiếm địa điểm hữu ích trên iPhone/iPad

Foursquare for iOS cung cấp cho người dùng các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch một trải nghiệm dịch vụ chia sẻ địa điểm đa dạng, tiện ích và hoàn toàn miễn phí.

Download Foursquare phiên bản 8.7 mới nhất:

Có thể nói, Foursquare for iOS là một trong những dịch vụ chia sẻ địa điểm lớn nhất trên thế giới hiện nay, hỗ trợ người dùng tìm kiếm địa chỉ nhà hàng, quán bar và các chương trình khuyến mại, giảm giá hấp dẫn khác.

Tìm kiếm địa điểm trên toàn cầu với Foursquare for iOS:

Tham gia cùng 35 triệu người dùng Foursquare để:

35 triệu người dùng trên toàn thế giới đã sử dụng Foursquare for iOS để tìm kiếm những nơi bạn bè và mọi người thích ghé thăm. Đừng mất thời gian đọc những dòng đánh giá dài dòng từ những người xa lạ. Dù bạn đang ở bất cứ đâu trên thế giới, hãy mở Foursquare for iOS để xem bạn bè của mình đã đi đâu, và nhận những lời giới thiệu, đề xuất thú vị cho những nhà hàng, quán bar và địa điểm thắng cảnh tốt nhất tại khu vực đó.

Nhà phát hành đã phân tích hàng triệu thủ thuật, đánh giá yêu thích và hơn 3,5 tỷ lượt check-in để giới thiệu tới người dùng những điểm đến lý tưởng nhất tại bất kỳ thành phố nào.

Foursquare – khám phá địa điểm mới:

Ngôn ngữ hỗ trợ: tiếng Anh, Catalan, Pháp, Đức, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Minh Lộc