DownloadVN

Free Download Manager

Free Download Manager – Tăng tốc download và hỗ trợ tải xuống

Giống như công cụ hỗ trợ Download Internet Download Manager hay EagleGet, thì Free Download Manager (FDM) cũng hỗ trợ download video, tải nhạc, game, tài liệu… một cách dễ dàng, nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Phần mềm Free Download Manager sẽ giúp tăng tốc độ download và tiếp tục lại những download dang dở. FDM tăng tốc download bằng cách chia nhỏ các file thành nhiều phần và sau đó download chúng đồng thời. Do đó, tốc độ tải sẽ tăng lên tới 600% hoặc thậm chí là hơn. Phần mềm này cũng có thể tiếp tục tải những download bị lỗi để người dùng không phải download lại từ đầu sau một lỗi nào đó.

Điểm mới trong phiên bản Free Download Manager 3.9.6 build 1556

 

Hỗ trợ HTTP/FTP/BitTorrent: FDM cho phép người dùng download các file và toàn bộ website từ bất kì server nào qua HTTP, HTTPS và FTP. Người dùng cũng có thể download file bằng giao thức BitTorrent

Tải Free Download Manager – Hỗ trợ download video YouTube nhanh chóng.

Trải nghiệm download an toàn: Bạn có thể đọc những gì thành viên trong cộng đồng khác nói về file mình muốn tải cũng như đưa ra ý kiến về file sau khi đã download. Bằng cách này, người dùng Free Download Manager luôn được cảnh báo về những file có chứa mã độc hoặc không có tác dụng.

GNU General Public License: Free download manager là phần mềm mã nguồn mở, được cung cấp qua giấy phép GNU GPL.
Thêm vào đó, Free Download Manager còn cho phép người dùng: Điều chỉnh sử dụng lưu lượng, sắp xếp và lên lịch download, download video từ các trang video, download toàn bộ website với HTML Spider, sử dụng phần mềm từ xa qua internet,…

Download Free Download Manager phiên bản mới – Hỗ trợ tải video YouTube

 

Free Download Manager tăng tốc download lên 600%.

 

Các tính năng chính của Free Download Manager