DownloadVN

Glary Utilities Pro

Glary Utilities Pro – Sửa chữa và bảo vệ máy tính

Glary Utilities Pro là một ứng dụng hữu ích mà được trang bị nhiều công cụ mạnh mẽ và dễ sử dụng để hỗ trợ người dùng nhanh chóng sửa chữa lỗi registry, dọn dẹp máy tính, tăng tốc và cải thiện hiệu suất cho hệ thống.

Các tính năng chính:

Lên lịch trình bảo trì máy tính

Glary Utilities Pro cung cấp cho người dùng một công cụ lên lịch trình để tự động bảo trì máy tính của mình. Bạn có thể cài đặt nó để thực hiện các quá trình tối ưu hóa và bảo trì khi máy tính ở chế độ nhàn rỗi hoặc vào những thời điểm thích hợp nhất, có thể là hàng ngày, hàng tuần hay hàng tháng. Nó sẽ quét toàn bộ máy tính của bạn một cách tự động và sửa chữa vấn đề ngay lập tức hoặc sau khi được sự cho phép của bạn.

Tối ưu hóa máy tính chỉ với một cú click

Glary Utilities Pro cung cấp một dịch vụ chăm sóc máy tính all-in-one và tự động chỉ bằng một cú nhấp chuột. Thông qua đó, nó sẽ quét PC để tìm ra các vấn đề sau một cách nhanh chóng như: phím registry không hợp lệ, phím tắt bị hỏng, mục khởi động không cần thiết, tập tin rác, lịch sử duyệt Internet và spyware. Sau đó, với cú nhấp chuột thứ hai vào tùy chọn “Repair Problems“, bạn có thể tăng tốc hiệu suất cho hệ thống một cách đáng kể. One-click Maintenance sẽ giúp bạn dễ dàng tối ưu hóa hệ thống và không làm phiền bạn với nhiều bước thao tác.

Dọn dẹp và sửa chữa máy tính

Tăng cường và tối ưu hóa máy tính

Đảm bảo sự riêng tư và tăng cường độ bảo mật

Quản lý tập tin và thư mục

Cung cấp nhiều công cụ hệ thống