DownloadVN

Glary Utilities

Glary Utilities – Tiện ích dọn dẹp hệ thống

Glary Utilities cho phép người dùng dọn dẹp ổ đĩa, sửa chữa, tăng tốc, bảo vệ và tối ưu hóa hệ thống máy tính hoàn toàn miễn phí. Không chỉ có vậy, Glary Utilities còn giúp bạn xóa tập tin trùng lặp, thư mục trống để trả lại không gian lưu trữ, tăng hiệu suất cho hệ thống máy tính.

Glary Utilities cho phép bạn dọn dẹp hệ thống tập tin rác thông thường, cũng như những registry không hợp lệ và dấu vết lướt web. Giao diện được thiết kế thân thiện thông qua những hướng dẫn rõ ràng và chi tiết để cho người dùng mới bắt đầu cũng có thể thực hiện với những cú click chuột còn với “cao thủ” thì sẽ có những lựa chọn phong phú hơn.

Ngoài ra, Glary Utilities còn tích hợp khả năng quản lý các tiến trình tự khởi động và hoạt động cùng Windows, các tiện tích mở rộng trên trình duyệt giúp máy tính của bạn chạy nhanh hơn. Vậy hãy tải Glary Utilities về máy tính để hỗ trợ tăng tốc máy tính của mình!

Điểm mới trong Glary Utilities 5.57

Các tính năng chính của Glary Utilities

Một số cập nhật trong Glary Utilities

Yêu cầu hệ thống:

Bên cạnh Glary Utilities, các bạn có thể tham khảo sử dụng 1 trong những tiện ích dọn dẹp hệ thống miễn phí và tốt nhất hiện nay là CCleaner.